Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013


Nainital là một thành phố thuộc bang Uttarakhand của Ấn Độ. Thành phố này nằm ở độ cao 2084m so với mặt nước biển trong một thung lũng hình quả lê với chu vi hơn 3km, với núi đồi bao quanh tạo nên một khung cảnh hết sức thơ mộng.


Tiếp theo trong danh sách này là Seville - thủ phủ của tỉnh Seville, Tây Ban Nha, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ 4 của quốc gia này.


Thời tiết ở Cairo đẹp nhất vào mùa xuân - trước khi mùa hè ập tới và thiêu đốt bạn. Vì thế, tháng Tư ở Cairo cũng có thể là thời điểm thích hợp nhất trong năm cho bạn đi dạo xung quanh các kim tự tháp bằng lạc đà. Ngoài ra, Cairo cũng gần một số thành phố cổ như Memphis, Giza và Fustat, gần tượng Nhân sư và các kim tự tháp Giza nổi tiếng.


Những cây hoa anh đào này là một món quà tặng của Tokyo dành cho thủ đô của Mỹ, bày tỏ tình hữu nghị giữa hai quốc gia. Mỗi năm Washington thường đón tới hàng triệu du khách tới đây để chiêm ngưỡng các cây hoa anh đào cũng như tham gia lễ hội hoa anh đào quốc gia.


Dĩ nhiên, bạn không cần phải tới tận nước Mỹ xa xôi mới được ngắm hoa anh đào. Nhật Bản – quê hương của loài hoa tuyệt vời này có lẽ là một lựa chọn không thể tuyệt hơn.


Tháng Tư là thời điểm hoàn hảo để bạn khởi hành đến vùng biển Caribe, vì đây là thời điểm trước khi mùa hè đến, đem theo cái nóng nực và có thể cả những cơn bão lớn.


Cũng giống như các điểm đến nói trên, Nam Phi có thời tiết đẹp nhất vào tháng Tư, với nhiệt độ vô cùng dễ chịu, dao động trong khoảng từ 24 đến 28 độ C. Ngoài ra, tháng Tư cũng là thời điểm ít mưa nhất trong năm ở quốc gia này.


Chịu ảnh hưởng của điều kiện địa hình, khí hậu của Seychelles thường nóng quanh năm, ngoại trừ tháng Tư – lúc có khí hậu dễ chịu nhất với nhiệt độ trung bình là 25 độ C. Với dân số hơn 80.000 người, Seychelles là nước châu Phi ít dân cư nhất và cũng đồng thời là quốc gia có chỉ số phát triển con người cao nhất ở lục địa đen. Sở hữu những điều kiện tự nhiên và xã hội lý tưởng, thật khó có thể loại Seychelles ra khỏi danh sách những điểm đến tuyệt nhất trong tháng Tư dành cho bạn.


Đây là một điểm đến đẹp, thanh bình thuộc bang Tamil Nadu của Ấn Độ, thường được biết tới với cái tên Ooty. Thành phố này còn được mệnh danh là “Nữ hoàng của những khu nghỉ dưỡng trên đồi”.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét