Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013


Không thật nổi danh trong làng tỷ phú thế giới nhưng đại gia người Malaysia lại được biết đến là người chịu chơi nhất khi bỏ ra khoảng 4,5 tỷ USD để sở hữu một chiếc du thuyền.


Chiếc du thuyền mang tên History Supreme được thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu thế giới Stuart Hughes. Điều thú vị là nó được làm từ 100 tấn vàng nguyên chất và bạch kim. Các chuyên gia chế tác phải mất ròng rã 3 năm mới hoàn thành xong phần vỏ và các chi tiết làm từ kim loại quý. Thậm chí cả khu nhà bếp, boong tàu và mỏ neo cũng được làm bằng vàng.


Một doanh nhân giàu có người Trung Quốc đã đặt hàng nhà độ Fenice Milano ở Ý làm một chiếc Fiat 500 Convertible Abarth mạ vàng và gắn trên xe chiếc iPad nạm kim cương. Trị giá xe sẽ là gần 700.000 USD.


200 kg vàng thỏi này đã được trải dài thành con đường “Kim quang đại đạo” tại Jewellery Festival ở quảng trường thương mại thế giới Vũ Hán, thu hút lượng lớn dân tình tới chiêm ngưỡng và thoải mái “giẫm vàng”.


Chủ cửa hàng cho biết, tổng số vàng thỏi được sử dụng làm chất liệu chính cho “kim quang đại đạo” là 200 thỏi với giá trị thực tế gần 70 triệu tệ (tương đương 228 tỷ đồng).


Toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng  sẽ được phủ kín bởi một lớp mặt nạ vàng 24 carat và Gamma PGA, một loại đậu tương Nhật Bản.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét