Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013


Sapa là địa điểm lý tưởng cho những ai thích không khí mát mẻ, trong lành và khám phá bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc. Du khách có cơ hội tham quan các bản làng, chợ dân tộc, ngắm những thửa ruộng bậc thang như họa tiết hoa văn khi nhìn từ trên cao. 



Cũng từ điểm dừng chân này, bạn có thể đi tiếp tới các điểm đến tuyệt đẹp và thú vị khác của vùng núi phía Bắc như leo Fansipang hay thăm “biển mây” Ý Tý. Để tham quan Sapa, bạn có thể mua tour của các hãng du lịch hoặc tự thiết kế tour đi bằng tàu hoặc “phượt” bằng xe máy. 


Trong những điểm du lịch biển, Đà Nẵng là điểm đến khá thân thiện. Vé máy bay tới vùng biển này không quá đắt và lại là một khu vui chơi tổng hợp với nhiều điểm đến thú vị như: bãi biển Mỹ Khê, chợ Hàn, cù lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, Non Nước, Bà Nà, Hội An…



Đặc biệt, mỗi năm, Đà Nẵng đều tổ chức bắn pháo hoa vào dịp 30.4 và mùng 1.5, thu hút đông đảo du khách tham quan. Nếu muốn có vị trí tốt ngắm pháo hoa, bạn cần đặt vé máy bay và vé mua chỗ càng sớm càng tốt. 


3.Nha Trang


Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể đăng ký vào khu Vinpearl Land để sử dụng nhiều dịch vụ vui chơi tổng hợp như: tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc, thăm khu thủy cung…


Ngay cả khi không vào Vinpearl Land, bạn vẫn được thỏa mãn với đường bờ biển dài xanh tuyệt đẹp của Nha Trang cũng như không khí trong lành, hồn hậu của nơi này. 


Với vẻ đẹp của biển xanh hiền hòa và những đụn cát cao, một cảnh quan khá độc đáo ở Việt Nam, điểm du lịch Mũi Né, Phan Thiết vẫy gọi du khách tới thăm dịp nghỉ này. 



Tới Mũi Né, du khách không chỉ được tắm trong biển xanh bao la của miền Nam nắng ấm mà còn được chơi những trò chơi thú vị như chơi golf, đi ca nô trên biển và đặc biệt là trượt cát. 


Sông nước miền Tây với phong vị đặc trưng là điểm sáng mới trên bản đồ du lịch Việt. Với những ai muốn khám phá cách sống mới lạ, cảnh quan độc đáo, những điểm đến miền Tây như Bến Tre, Cần Thơ, Tiền Giang… với những cánh đồng thẳng cánh cò bay, chợ nổi trên sông nhộn nhịp chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn. 


Miền Tây sông nước cũng là địa danh lý tưởng cho những ai muốn săn tấm ảnh đẹp không đụng hàng về một vùng nắng gió. 


Những bãi biển xanh hoang sơ, vắng người, những cánh rừng bạt ngàn, những con suối thơ mộng là những gì mà tạo hóa ban tặng cho Phú Quốc. 


Tour du lịch này có phần đắt hơn so với các tour khác nhưng bù lại, những gì du khách được trải nghiệm miễn chê. Ngoài cảnh quan thiên nhiên hút hồn, tới Phú Quốc, bạn còn được khám phá các làng nghề truyền thống như làm nước mắm, nuôi trai… và thưởng thức hải sản tươi ngon số một. 


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét