Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013


KS Royal Lotus


KS Royal Lotus


KS Heritage Hạ Long


KS Heritage Hạ Long


Phố Vườn Đào


Phố Vườn Đào


Một dịch vụ mới phát triển thời gian gần đây là tour tham quan nghỉ đêm trên Vịnh được đối tượng có thu nhập khá trở lên sử dụng tương đối nhiều.


Du khách đến với Hạ Long đều muốn thưởng thức hải sản ở đây. Các loại cua, ghẹ, bề bề, tu hài, cá, mực... chắc không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của thực khách.



Địa điểm du khách có thể thưởng thức hải sản là các nhà hàng nằm ở trung tâm khu du lịch Bãi Cháy hoặc một số nhà hàng nằm ở khu Cái Dăm như Thiên Anh, Ngọc Sương... Còn nếu sang TP Hạ Long có rất nhiều nhà hàng để du khách lựa chọn như Phượng Loan, Thắng Thuỳ, Ánh Dương – Hương Lan, hoặc các nhà hàng nằm ở khu đường bao biển Cọc 5 như Laptop2, Vịnh Xanh, JumBo, Lan Hương, Đặng Hiền...; các nhà bè Hồng Đậm, Hạ Long...


Một lựa chọn cũng rất hợp lý là các quán dọc đường bao biển với giá cả bình dân, đồ tươi sống.



Đến với Hạ Long dịp hè du khách sẽ được hoà mình trên sóng biển với bãi cát sạch mịn của bãi tắm Hoàng Gia hoặc hành trình theo các tour trên Vịnh Hạ Long với những hang động, đảo đá kỹ vĩ nên thơ.




Trong dịp này có rất nhiều hoạt động VHTT sẽ được diễn ra, du khách không nên bỏ qua như Carnaval Hạ Long, giải bóng biển bãi biển quốc tế Tuần Châu, giải đua xe địa hình Hạ Long Challenger...


Carnaval Hạ Long


Carnaval Hạ Long


Giải bóng biển bãi biển quốc tế Tuần Châu


Chợ đêm Hạ Long (Khu du lịch Bãi Cháy)


Chợ đêm Hạ Long (Khu du lịch Bãi Cháy)


Phố ẩm thực Giếng Đồn (Hạ Long)

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét