Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013


Một vài hình ảnh trong lễ khai trương ngày 6/4/2013:


Ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội: “TTTM Tràng Tiền hoàn toàn có thể sánh vai với các TTTM cao cấp của các nước trong khu vực và trên thế giới”.


Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Liên Thái Bình Dương: “Là một thương gia đã làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới, tôi luôn luôn mơ ướcViệt Nam có nhiều TTTM sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp. Phát triển nền kinh tế bán lẻ cao cấp, trở thành điểm dừng chân thu hút khách du lịch… là điều mà tất cả các quốc gia đang phát triển mạnh trong khu vực như Thái Lan, Philippines, Singapore, Hong kong đều đã làm được, vậy thì cớ sao chúng ta không thể?."


Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng đại diện tập thể công ty Liên Thái Bình Dương nhận bằng khen của UBND Tp.Hà Nội trao tặng vì những thành tích cá nhân và tập thể trong việc đầu tư, cải tạo, kinh doanh cũng như phát triển TTTM Tràng Tiền.


Công ty Liên Thái Bình Dương cũng trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Tp.Hà Nội ngay trong ngày khai trương.


Từ trái qua: Ông Feliciano Belmonte – Chủ tịch Hạ viện Philippines, ông Johnathan Hạnh Nguyễn và ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đi thăm các gian hàng.


TTTM Tràng Tiền vẫn giữ thiết kế 5 tầng với không gian thông tầng xuyên suốt từ sảnh giữa tòa nhà tới mái vòm, nhưng mỗi chi tiết trang trí nội thất đều được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng hơn, để xứng đáng là một TTTM mang đẳng cấp quốc tế.


Các thương hiệu thời trang cao cấp nhất đều có mặt tại TTTM Tràng Tiền.


Các thương hiệu thời trang cao cấp nhất đều có mặt tại TTTM Tràng Tiền.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét