Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013


Đảo Santorini (hay còn gọi là đảo Thera hay Thira) nằm cách bờ 200 km về phía đông nam của Hy Lạp đại lục. Đây là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Cyclades có diện tích xấp xỉ Côn Đảo của Việt Nam (khoảng 73 km2).


Để đến với Santorini, bạn sẽ mất một đêm đi phà Blue Star từ cảng Piraeus ở Athens (thủ đô của Hy Lạp) hoặc đáp may bay từ Athens thẳng tới Santorini trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ. Tuy nhiên, đa số du khách sẽ lựa chọn đi đường biển bởi cơ hội được bồng bềnh trên Địa Trung Hải, ngắm trăng sao và tận hưởng bầu không khí trong lành không phải dễ dàng có được.


Hòn đảo nổi tiểng bởi "đồng phục" sơn trắng của hầu hết tất cả những ngôi nhà, nổi bật trên nền nước biển xanh ngắt, tạo nên một phong cảnh hữu tình và tráng lệ.



Tuy nhiên, điều khiến du khách "khắc cốt ghi tâm" nhất sau chuyển đi tới hòn đảo nhỏ chính là những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn. Hoàng hôn trên đảo Santorini được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất thế giới.


Đến Santorini, bạn có thể ghé thăm hai thị trấn Fira và Oia.


Nơi đây được nhiều cặp đôi trên khắp châu Âu lựa chọn trở thành nơi tổ chức cho đám cưới trăm năm hoặc là nơi ghi dấu kì nghỉ chung đôi đầu tiên.


Vào mùa hè, giờ mặt trời lặn khoảng 7-8h tối còn vào mùa đông, thời khắc này sẽ sớm hơn, khoảng 5-6h chiều.



Ai cũng muốn tận mắt chứng kiến và ghi lại những khoảnh khắc quý giá và lung linh này.


Cối xay gió ở vị trí cao nhất đảo được nhiều người lựa chọn làm nơi chiêm ngưỡng cảnh đẹp hiếm có này.


Khi thành phố lên đèn...

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét