Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013


Mỗi ngày có hàng ngàn du khách quốc tế ghé đến Campuchia, đặc biệt là Siêm Riệp. Là một trong số đó, Lý Nhã Kỳ đã đến thăm thú đền Angkor Watt - niềm tự hào của đất nước chùa tháp.


Lý Nhã Kỳ mặc trang phục truyền thống của Campuchia viếng thăm đền Angkor khiến bao khách du lịch và người dân bản xứ ngẩn ngơ. Cũng như Angelina Jolie, Lý Nhã Kỳ đặc biệt thích những kiến trúc cổ của người Khmer, chị như lặng đi khi thấy một công trình vĩ đại đang sụp đổ dần dù cả thế giới đang cố gắng góp sức trùng tu.


Người đẹp sẵn sàng mua tất cả những món đồ thủ công mỹ nghệ trên đường đi để ủng hộ trẻ em nghèo xứ này.


Dù rút lui khỏi vị trí Đại sứ du lịch nhưn Lý Nhã Kỳ vẫn diện tà áo dài của NTK Võ Việt Chung để quảng bá cho du lịch Việt Nam.


Người đẹp thành tâm bỏ thẻ cầu may mắn.


Đi đến đâu, Lý Nhã Kỳ cũng được khán giả nhận ra xin chụp hình chung và xin chữ ký. Thậm chí có cả những khán giả của Hàn Quốc, Singapore và cả Đan Mạch, Pháp… cũng nhận ra Lý Nhã Kỳ, họ đều gọi cô với tên thân mật “Miss Kỳ” và đi theo chị suốt cuộc hành trình để chụp ảnh.



Lý Nhã Kỳ thân thiện chụp ảnh cùng trẻ em khu vực Angkor.


Nhiều khán giả Việt Nam đi du lịch thấy chị đã thốt lên trêu đùa: "Lý Nhã Kỳ xin rút Đại sứ du lịch Việt Nam để làm Đại sứ du lịch Campuchia à?". Lúc đó, nữ diễn viên cười nhẹ nhàng cho biết, chị đang quảng bá du lịch cả hai đất nước anh em và mong muốn thắt chặt mối quan hệ thân thiết này.


Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ không chỉ gây ồn ào tại khu đền Angkor mà cả chợ đêm tại Siêm Riệp cũng bị cuốn hút.


Lý Nhã Kỳ tìm hiểu các đặc sản của vùng đất này.


Ở đâu Lý Nhã Kỳ cũng được khán giả và người dân Campuchia chào đón. Qua sự đón tiếp nồng hậu của người dân, Lý Nhã Kỳ hứa sẽ quay trở lại Siêm Riệp và sẽ làm nhiều việc ý nghĩa cho kỳ quan thế giới đang có nguy cơ bị mai một này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét