Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013


Mặc dù xin chính thức xin rút khỏi tranh cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục những công việc nhằm thúc đẩy du lịch Việt Nam. Ngày 20/4, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời mời của lãnh đạo Campuchia đến tham quan điểm du lịch nổi tiếng Siêm Riệp. Nơi đây hàng năm thu hút hàng chục triệu lượt du khách, và cũng là điểm du lịch được liệt vào danh sách một trong những kỳ quan thế giới. Lý Nhã Kỳ đã tranh thủ học một vài câu nói địa phương thông dụng từ người phiên dịch ngay khi vừa bước xuống máy bay.


Lý Nhã Kỳ đã được các lãnh đạo đất nước bạn đón tiếp nồng hậu. Đặc biệt, có sự xuất hiện của ngài Tekreth Samrach Quốc Vụ Khanh phụ trách giao thông kiêm chủ tịch hội đồng quản trị một hãng hàng không lớn.


Cựu đại sứ du lịch duyên dáng trong bộ váy dài màu nude với khăn choàng khoác ngoài rất kín đáo.


Truyền thông của Campuchia và những cơ quan thông tấn Việt Nam đại diện tại đây cũng háo hức đón chào Lý Nhã Kỳ đến với Siêm Riệp.


Lý Nhã Kỳ đọ vẻ đẹp cùng một tiếp viên hàng không bản địa.


Lịch trình làm việc của Lý Nhã Kỳ được các lãnh đạo sắp xếp dày đặc vì chị không có nhiều thời gian để lưu lại Siêm Riệp. Với hai ngày, Lý Nhã Kỳ sẽ quảng bá cho du lịch hai nước, đặc biệt chị đang có kế hoạch kêu gọi bảo tồn và phục hồi Angkor.


Đây là lần đầu tiên đại sứ du lịch Việt Nam thăm Campuchia, chị rất ấn tượng với sự thân thiện của đất nước này và vô cùng ngạc nhiên trước một nền văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật của người Khmer cổ đồ sộ, hoành tráng.


Người đẹp luôn giữ phong thái điềm đạm nhưng cởi mở.


Dù không phải là chuyến viếng thăm mang ý nghĩa chính trị nhưng đi đến đâu, Lý Nhã Kỳ cũng được chính quyền đón tiếp như một thượng khách.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét