Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013


Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi mua nhẫn kim cương tại một cửa hiệu ở TP.HCM hôm nay đã gây nhiều chú ý cho độc giả. Có thể nói, với một ca sĩ ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng thì đi mua kim cương là chuyện quá bình thường bởi anh luôn sở hữu những món đồ đắt giá.


Mr. Đàm đi mua nhẫn kim cương (ảnh: TTVN) 


Cũng trong ngày hôm nay, nhiều trang tin đã đăng tải bộ ảnh bán nude của người mẫu Chung Thục Quyên. Trong ảnh, cô lấy tay che đi phần ngực và tạo biểu cảm ở gương mặt. Tuy nhiên, trông cô vẫn có vẻ cứng đờ và ảnh thiếu vẻ tự nhiên.


Làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đêm 20/4 vừa qua, Khánh Thi được một chàng trai Tây tháp tùng. Cô được cánh săn ảnh chụp được ảnh tình tứ khoác vai người bạn nam giới này và cùng nhau đi ăn khuya sau khi chương trình kết thúc.


Khánh Thi và bạn trai (ảnh: Eva) 


Sau khi rút lui khỏi danh sách ứng cử viên Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ mới, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận lời mời của lãnh đạo Campuchia đến thăm quan điểm du lịch nổi tiếng Siêm Riệp hôm 20/4. Lý Nhã Kỳ đã được các lãnh đạo của Campuchia, đặc biệt là ngài Tekreth Samrach Quốc Vụ Khanh phụ trách giao thông đón tiếp nồng hậu.


Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng các quan chức Campuchia 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét