Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013


Làng Popeye hay còn được biết đến với tên gọi làng Sweethaven, điểm du lịch lý tưởng cho cả gia đình, là một trong những điểm hấp dẫn du khách nhất trên trên vùng biển Địa Trung Hải thuộc nước Cộng hòa Malta.


Làng Popeye ban đầu được xây để làm phim trường cho bộ phim ca nhạc Popeye do hãng Paramount Pictures và Walt Disney Productions hợp tác sản xuất.


Khu làng được khởi công xây dựng vào năm 1979, cần tới 165 công nhân làm việc trong 7 tháng mới xong.


Làng có 19 ngôi nhà gỗ và tất cả số gỗ này được nhập từ Hà Lan và Canada bởi Malta không có bất cứ cánh rừng nào.


8 tấn đinh đã được sử dụng để giữ cho các ngôi nhà bên bờ biển này chắc chắn. Ngoài ra, 19 ngôi nhà gỗ này cũng tiêu tốn hết 7600 lít sơn màu để biến chúng thành thế giới hoạt hình thực sự.


Sweethaven được thiết kế theo phong cách những năm 1920, nên khi tới đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào thế giới từng thấy trong bộ phim Popeye.


Ngày nay, ngôi làng thanh bình bên đại dương xanh thẳm là điểm du lịch hút khách nhất ở Malta.


Ở Sweethaven, bạn có thể bắt gặp chân dung của người đóng vai thủy thủ Popey, nàng Olive Oyl, Bluto, Swee’Pea và Wimpy.


Bạn cũng có thể đi dạo và ngắm nhìn kiến trúc đặc biệt của các ngôi nhà, quán bar, khu công viên theo đúng phong cách hoạt hình Popeye.


Và còn rất nhiều thứ bạn có thể trải nghiệm ở đây như khu vẽ mặt, nhà bóng, người kể chuyện, sân golf, trung tâm thử rượu miễn phí và một bể bơi cho người lớn.


Hoặc tham dự các buổi biểu diễn múa rối, thăm bảo tàng, rạp chiếu phim… mọi thứ liên quan tới cuộc sống thú vị của thủy thủ Papai. Thậm chí, bạn có thể tham gia đóng phim, quay thành đĩa để mang về nhà nữa đó.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét