Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013


Ngay sau khi xây dựng, viện hải dương học Singapore đã được tôn vinh là thủy cung lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, chưa bằng lòng với điều đó, gần đây, chính phủ nước này đã cho mở thêm khu vực River Safari, dành riêng cho các loài sống trong môi trường nước ngọt. 


Khu công viên sinh thái đồ sộ này được xây dựng trên diện tích 12 hecta sở hữu vô vàn loài thủy sinh từ 8 hệ sinh thái lớn nhất hành tinh, trong đó có sông Mekong, sông Amazon, sông Congo, Ganges và sông Mississippi. 



Trong khu vực, có hẳn một bể chứa khổng lồ với thể tích 2.000 mét khối nước, với kích thước chiều dài 22 mét và chiều rộng 4 mét. Dự kiến trong tương lai, du khách còn có thể khám phá khu vực này bằng thuyền, hệt như ngoài đời thực. 



Khỉ đuôi dài.



“Cư dân” đầu tiên của thủy cung rộng lớn này là bảy chú lợn biển từ rừng nhiệt đới Amazon. Hình ảnh dòng sông Amazon cũng được tái hiện, cho du khách cảm nhận rõ ràng, chân thực nhất về đời sống của các loài sống dưới đáy nước. Ở Amazon, những loài thủy sinh thường bơi lội quanh những tán cây lớn mọc từ dưới lòng sông. 


Cá sấu sông Dương Tử.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét