Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013


Có tên gọi là CW Restaurant (CW viết tắt của Cinema World), mở tại Daegu, Hàn Quốc, quán ăn sang trọng này được trang trí đầy bởi hàng trăm, hàng ngàn bức tượng, đồ chơi, mô hình từ các trò chơi như Star Wars, Terminator, game của Marvel, Pixar... Giống như các quán cafe chủ đề động vật hay thời trang, đây nhanh chóng trở thành nơi tụ tập của các game thủ, những người có chung đam mê và sở thích game tại xứ sở Hàn Quốc, nơi được coi là thiên đường mới của ngành công nghiệp này.


Theo chia sẻ của ông chủ người Hàn Quốc này, một nhà sưu tập người Saudi Arabian đã đề nghị mua lại toàn bộ vật phẩm Star Wars với mức giá 1 triệu USD. Tuy nhiên, vị khách này đã phải ra về tay không bởi nhận được một lời giải thích đơn giản, quen thuộc nhưng vô cùng khó phản biện của các nhà sưu tập kinh điển: "Chúng có quá nhiều ý nghĩa đối với tôi".



Một số bố trí bên trong, ở tầng 1 và 2.


"Tôi tạo ra CW Restaurant để giữ lại tuổi trẻ của tôi, con người trong tôi. Tôi hy vọng sẽ khuấy động đến trí tưởng tượng của trẻ em và cũng truyền cảm hứng cho chúng, đồng thời mang lại chút gì đó những kỷ niệm đã lãng quên cho người lớn", ông chia sẻ trên trang web chính thức của nhà hàng.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét