Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013


Khi đến thăm đây bạn sẽ được ngắm nhìn những mô hình cực iu của Đôrêmon. Không chỉ vậy bạn còn được ngắm nhìn một loạt bảo bối quen thuộc của chú mèo mày này như: cánh cửa thần kì chẳng hạn. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn những trang truyện khi nó chỉ đang ở dạng bản thảo. Đảm bảo khi bước vào bảo tàng độc nhất này bạn sẽ được quay về thời kì thơ ấu.


Không gian cực đẹp của bảo tàng Đôrêmon


Cánh cửa thần kỳ...


...và khắp nơi là hình ảnh dễ thương của các nhân vật trong tập truyện tranh nổi tiếng.


Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mấy nghìn các nhãn hiệu mì được trưng bày tại nơi đây. Không chỉ được khám phá về món ăn thân thiện này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến công đoạn làm mì, đặc biệt hơn nữa là bạn sẽ được tự tay làm ra những sợi mì đó luôn. Bạn sẽ còn cơ hội được thưởng thức những món mì mà không còn bán trên thị trường đại trà cũng như nghịch những trò chơi đậm chất “mì ăn liền” luôn.


Bên ngoài bảo tàng mì


Các em bé được thực hành làm mì ăn liền


Bảo tàng diều lớn nhất thế giới nằm tại Minami, tỉnh Nagita của Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con diều đại với những hình thù cực kì độc đáo. Hàng năm vào tháng 7, tại đây có tổ chức cuộc thi thả diều, chính vì vậy nếu bạn đến đây vào thời gian này sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một bầu trời đa sắc màu của những con diều.


Diều lâu đài cực độc đáo trong bảo tàng


Nhắc đến nước Nhật người ta không thể nhắc quên được đây là đất nước của thế giới manga đầy màu sắc. Chính vì lẽ đó mà một bảo tàng mang tên họa sĩ manga nổi tiếng của Nhật Ishinomori Mangattan. Đến thăm nơi đây bạn sẽ nhìn lại một loạt những “người quen” như: Songoku, Astro boy,...v.v.




Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét