Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013


Là một địa danh được ưa chuộng


Nép mình dưới dãy núi Alps đẹp


Hồ Garda trải dài 65km, được bao quanh bởi một dải núi và nhiều thành phố nhỏ lãng mạn nằm theo dọc bờ hồ. Ở đây có hệ thống các khu nghỉ dưỡng rất tiện nghi và sang trọng dành cho du khách đến tham quan, nghỉ ngơi. Nước hồ nơi đây rất sạch, trong xanh và mát lạnh. Du khách có thể tắm, bơi lội, chèo thuyền hay tham gia một số hoạt động thể thao dưới nước khác.


Na Uy là quê hương của một số lượng lớn vịnh đẹp và có 4 khu vực Vịnh nằm ở phía Tây Na Uy, bao gồm: Møre & Romsdal, Sogn & Fjordane, Hordaland và Rogaland.  Vịnh lớn nhất và đẹp nhất Na Uy chính là Sognefjord, cũng là vịnh lớn thứ 3 trên thế giới. Trong đó, Nærøyfjord, một nhánh của Vịnh Sognefjord với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, đầy ngoạn mục đã được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới.


Đất nước Ai-len nổi tiếng bởi cảnh hoang sơ, gồ ghề của nó, song nếu bạn muốn tìm kiếm một cảnh quan đẹp bậc nhất của đất nước này thì hãy đến Lakes of Killarney. Địa danh này từng được công nhận là điểm đến hấp dẫn nhất Ai-len, bao gồm 3 hồ: hồ Lough Leane, hồ Muckross và hồ Upper. Những du khách đam mê khám phá lịch sử sẽ thích thú khi đến đây bởi quanh các hồ là các địa danh lịch sử hấp dẫn như: lâu đài Ross, tu viện Muckross và Nhà Muckross.


ải sỏi với các cửa hàng bán các mặt hàng truyền thống của Thụy Sĩ.


Bao phủ cả một khu vực rộng lớn 4.400 km2, Hồ Saimaa là hồ lớn thứ 4 ở châu Âu và cũng là một trong những hồ đẹp nhất châu lục. Là một trong n


Hồ Plitvice tự hào bởi được sở hữu một lượng lớn hệ động thực vật phong phú cùng với cảnh quan vô cùng kỳ thú, sinh động và đầy màu sắc.


10. Hồ Kerid Crater, Ai-xơ-len

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét