Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013


Thuyền được chia thành 7 khu vực lớn và sẽ đi qua rất nhiều điểm đến nắng ấm như Caribe, Florida. Trên thuyền, du khách được tham gia nhiều hoạt động thú vị như trượt băng, lướt ván, đu dây, leo núi trong nhà, xem phim 3D và thưởng thức đồ uống hảo hạng trong quán bar. 


Queen Mary 2 có 5 bể bơi, 15 nhà hàng với rượu và món ăn được nấu bởi các đầu bếp lừng danh. Nghỉ tại du thuyền này, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ như sòng bạc, rạp chiếu phim, thư viện, phòng khiêu vũ, nhà hát…


Bên trong du thuyền, du khách có thể vào thăm một công viên nước với nhiều trò chơi thú vị khác nhau để “giết thời gian”. 


Các bé được tham gia những trò chơi trong phòng mô phỏng phong cách cung điện tráng lệ hay xem phim 3D trong một rạp chiếu phim hoành tráng. Bé can đảm có thể tham gia các trò chơi trượt ống nước tại công viên nước ngay trên thuyền. 


Đi trên du thuyền Seabourn Odyssey, bạn được tận hưởng những giờ massage thư giãn ngay bên bể bơi nắng ấm. Trên thuyền cũng có một sòng bạc, spa sang trọng, 225 phòng nghỉ chất lượng cao, dễ dàng thỏa mãn nhu cầu mọi du khách dù là người khó tính nhất. 

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét