Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013


Thành phố Nashville nước Mỹ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc. Tại đây, du khách sẽ được xem các màn biểu diễn nhạc đồng quê từ thứ 2 đến thứ 6 ngay tại sân bay và chẳng còn thấy nhàm chán khi phải transit quá lâu. 


Ở thời đại công nghệ này, việc tải phim về máy hoặc xem qua Wifi không có gì khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác xem phim tại rạp ngay ở sân bay, hãy tới sân bay Changi ở Singapore. Tại đây, có mọt rạp chiếu bóng cực hiện đại, phục vụ cả những bộ phim 3D và 4D!


Dịch vụ y tế ở sân bay là đương nhiên để đề phòng những trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dành thời gian chờ đợi chuyến bay để khám sức khỏe hay thậm chí là chăm sóc răng miệng, sân bay Frankfurt ở Đức hoặc Narita ở Tokyo, Nhật Bản chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. 


Sân bay Narita, Tokyo, Nhật Bản là “thiên đường” của các loài động vật vì tại đây có cả một phòng thú y để khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn trước khi cất cánh. 


Tại sân bay San Francisco hay Vermont, du khách có thể đăng ký lớp học Yoga trong lúc chờ chuyến bay. Tại sân bay quốc tế Dallas Fort Worth, du khách lại có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách tham gia lớp tập chạy trên máy. 


Ở một vài sân bay Pháp, du khách có thể đăng ký lớp học làm bánh ngắn hạn. Ở san bay Incheon, Hàn Quốc, lớp học văn hóa xứ Hàn khá phổ biển với du khách. Tại Hong Kong, du khách lại có thể tham gia lớp học về lịch sử trà và trà đạo. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét