Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013


Clip do bạn của Ruiz là David Clow chụp ngày 18/3/2013 ở Rio Tarcoles, CostaRica.


Nhiếp ảnh gia Denis Budkov chộp được cảnh này tại núi lửa Plosky Tolbachik ởvùng viễn đông của Nga.


Alexander J. Honnold (sinh ngày 17/8/1985) là một nhà leo núi người Mỹ. Anh nổitiếng vì chuyên leo tay không lên những vách núi lớn. Anh đã phá vỡ nhiều kỷ lục,nổi bật nhất là leo solo lên đỉnh Yosemite Triple.


Tọa lạc ở Veracruz, cầu Metlac cao 122m so với mặt đất là cây cầu cao nhất Mexico.Các nghệ sĩ graffiti ở địa phương thường mạo hiểm mạng sống của mình khi phớt lờcảnh báo leo qua rìa cầu để "trổ tài".


Thật là một ý tưởng liều lĩnh khi sửa chữa ôtô ở tư thế dưới đây:


Thật là một ý tưởng liều lĩnh khi sửa chữa ôtô ở tư thế dưới đây:Daredevil Garret McNamara, Hawaii (Mỹ) tuyên bố đã cưỡi được con sóng cao nhấtso với bất kỳ thành tích của người lướt ván nào. Con sóng tử thần này cao 30m, ở ngoài khơi bờbiển Nazaré, Bồ Đào Nha.


Học sinh Indonesia đã "liều chết" để tới trường khi qua sông bằng cây cầu này.


Những người xem bức ảnh này cũng có thể hoa mắt chóng mặt nếu sợ độ cao. Nhânvật liều mạng trong bức ảnh là Mustang Wanted, người Ukraine. Anh cũng đã nhiềulần chụp ảnh trong tư thế tương tự.


Mike Rutzen là một chuyên gia về cá mập trắng. Ông nổi tiếng với những hình ảnhlặn một mình và bơi cùng với đàn cá mà không cần phải ở trong lồng bảo vệ. Mikecòn đi khắp thế giới diễn thuyết về cá mập và làm phim tài liệu.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét