Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013


Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách trải nghiệm không khí tưng bừng của lễ hội hoa anh đào Hanami trên khắp nước Nhật.


Tại đây, du khách có thể ngắm hoa tại công viên Kema Sakuranomiya với 5.000 cây anh đào nằm dọc hai bên bờ sông Okawa. Lâu đài Osaka, lâu đài Himeji, công viên Expo 70 Commemorative là những nơi bạn không thể bỏ qua.


Các gia đình nhỏ cha mẹ, con cái quây quần bên nhau vui vẻ dưới tán hoa… Còn gì thanh bình hơn thế. Đặc biệt, tại Kyoto trong khoảng 10 ngày đầu tháng 4 được xem là thời điểm bừng nở của mùa hoa anh đào ở công viên Maru Yama, kéo dài đến chân núi Arashiyama…


Dọc đường khám phá, bạn cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đỉnh trong những dòng suối nước nóng trên những vịnh biển xinh đẹp của nước Nhật. Tác dụng thư giãn, khử độc, giảm đau, làm đẹp da thấy rõ rệt chỉ sau một lần thưởng thức và còn rất nhiều điều bạn cần khám phá trên xứ sở bình yên này.Hãy lên kế hoạch và sẵn sàng tận hưởng bạn nhé.


Còn gì tuyệt vời hơn được đi dưới những hàng cây anh đào kết thành hình mái vòm dọc hai bên đường phố trong tiết trời se lạnh của mùa xuân trong các công viên Simuda, Yoyogi hay công viên Asukayama, nơi ngắm hoa anh đào xưa nhất tại Tokyo. Đây sẽ là những trải nghiệm khó quên nhất dành cho bạn trong mùa xuân này.







Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét