Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011


Hồ Alster là thiên đường dành cho những người yêu thích chèo thuyền.


Đến Hamburg, du khách nên tham quan xung quanh Speicherstadt - khu nhà kho cũ từ cuối XIX và đầu thế kỷ XX và nhiều bảo tàng được xây dựng theo phong cách kiến trúc Neo Gothic tuyệt đẹp.


Rieck Haus ở Curslack, còn được gọi là Vierlander Open Air Museum, là một phần của Bảo tàng Altonaer ở Hamburg.


Vườn thú Hagenbeck - một trong những vườn thú quan trọng nhất châu Âu ngày nay. Nó có diện tích khoảng 25 ha và là nơi sinh sống của hơn 2.500 động vật thuộc 360 loài từ khắp các châu lục.


Bên cạnh những tòa nhà chọc trời, hiện vẫn còn chứng tích của những thành lũy cổ ở trung tâm thành phố, nơi tự hào có nhiều công viên lớn như Planten un Blomen.


Công viên Planten un Blomen, nơi có vườn thực vật cũ và khu vườn Nhật Bản lớn nhất châu Âu, một điểm tham quan yên tĩnh nhưng đầy ấn tượng.


Hamburg, một trong những thành phố giàu có nhất châu Âu nhưng đã đảm bảo được sự cân bằng giữa điều kiện tự nhiên và cuộc sống đô thị.


Công viên Planten un Blomen thường là nơi diễn ra các buổi hòa nhạc và biểu diễn sân khấu.


Những ốc đảo xanh yên bình giữa lòng thành phố sôi động này sẽ khiến du khách giải tỏa stress trong cuộc sống hàng ngày.


Gần một nửa các khu vực của Hamburg đều là không gian xanh khiến nó trở thành thành phố tiên phong trong việc nhận thức về môi trường.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét