Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011


Ai đã từng say đắm hương vị café đậm đà của Buôn Ma Thuột, đã từng mơ màng về một cuộc sống trên cao nguyên đầy thi vị và trong lành, đã từng yêu mến tiếng đàn T’rưng réo rắt… thì đây là dịp để hòa mình và thư giãn nhân lễ 2/9.


Voucher du lịch 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngay dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 2/9, khám phá Buôn Mê Thuột – Bản Đôn chỉ 2.310.000 đồng thay vì 3.300.000 đồng tại Zing Deal – ưu đãi tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.


Dọc theo đường Trường Sơn huyền thoại để đến Buôn Mê Thuột, một thành phố xanh của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, du khách được thưởng thức hương vị cà phê Ban Mê, thăm các buôn làng dân tộc, lâng lâng với ngụm rượu cần độc đáo, đung đưa trên bành voi, chòng chành trên cầu treo Sérépok hay thú vị với chiếc thuyền độc mộc lướt êm trên hồ Lak…


Du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp nước hùng vĩ trên dòng sông Serepôk. Men theo con đường mòn ngoằn ngoèo, nhiều bậc thang đá rong rêu dẫn dần xuống chân thác, xuất hiện trước mắt bạn là thác Dray Sáp ào ạt tuôn chảy từ một bức tường đá hùng vĩ hơn 100m. Thác nước lao từ trên đỉnh vách đá cao 12m xuống, tung làn khói mờ mờ khiến không gian trở nên mát lạnh, huyền ảo như làn khói chốn bồng lai.


Đây là một điểm du lịch sinh thái độc đáo thu hút du khách trong và ngoài nước, với một vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng của núi và rừng bao quanh. Không những vậy, vùng đất này còn lưu giữ được nhiều nét đẹp truyền thống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Đó là những mái nhà dài nằm thấp thoáng dưới tán cây xanh, tất cả sẽ khiến du khách cảm nhận được vẻ nguyên sơ, thanh bình, yên ả hiếm hoi ở thành phố chật chội Sài thành.


Đến Bản Đôn, du khách sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời của Làng Đảo, cầu treo, thác bảy nhánh, nhà sàn cổ, mộ vua voi... thưởng thức những món ngon đặc sản của địa phương như thịt thú rừng nướng, gà nướng Bản Đôn, rượu cần, rượu Ama Công...



Bên cạnh thú cưỡi voi, du khách còn có thể tận hưởng cảm giác mạnh khi đi trên cây cầu treo Buôn Đôn. Cầu treo được làm bằng vật liệu tre, nứa, song, mây có gia cố thêm cáp sắt. Cầu được bắt trên một cây gừa cổ thụ hàng trăm năm tuổi mọc bên bờ Sêrêpôk. Qua cầu treo là đến ốc đảo Ea Nô, nơi có bãi tắm tiên tuyệt đẹp và hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ phục vụ du khách.



Du khách cũng có thể tham quan ngôi nhà sàn cổ có tuổi thọ trên 120 năm được xây dựng theo kiến trúc Lào, thăm mộ Vua voi KhunJuNốp, tham gia chuyến du ngoạn hồ Ea Rông bằng thuyền độc mộc, thưởng thức nhịp điệu cồng chiêng của người dân tộc bản địa... Bạn hãy nhanh tay click vàoMUA để nhận những ưu đãi tuyệt vời tại Zing Deal và khám phá rất nhiều điều thú vị trong hành trình về Bản Đôn!

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét