Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011


Hàng năm, từ tháng 9 - tháng 10, đồng cỏ trong công viên này lại thay đổi màu sắc từ đỏ sang tím và nâu khiến không ít khách du lịch phải ngỡ ngàng và trầm trồ.


Nếu muốn ngắm kỹ hơn và bao quát hơn, chúng mình có thể đi trên một cây cầu bằng gỗ uốn khúc theo từng ngóc ngách của cả thảm cỏ mênh mông, tha hồ chụp ảnh thoải mái luôn.


Bên cạnh những thảm cỏ rực đỏ, công viên cũng là nơi ở tạm thời cho nhiều loài chim di cư, bao gồm một số loài quý hiếm như sếu đầu đỏ. Chính ví thế, khách du lịch đến đây không chỉ để ngắm thảm cỏ ngập nước có màu sắc độc đáo này mà còn ngắm tận mắt những chú chim tuyệt đẹp vào tháng 3 đến tháng 10 hàng năm.



Công viên Yueyawan còn có những khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: bảo tàng nhỏ trưng bày các động vật hoang dã và hệ sinh thái ngập nước; một khu nhà của các loài chim khác nhau, khu cưỡi ngựa và khu đua xe cho trẻ em.


Để đến đây, chúng mình có thể bắt xe lửa từ Bắc Kinh và mất khoảng 7 tiếng để đến nơi. Các teen cũng có thể chọn tàu cao tốc đi cho nhanh, chỉ mất hơn 3 tiếng một chút thôi. Nếu muốn "cưỡi ngựa xem hoa", vừa đi vừa thăm thú, chúng mình có thể chọn xe bus nhé, vừa rẻ lại vừa tha hồ ngắm cảnh.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét