Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011


Những con đường vắng vẻ về đêm.


Chỉ còn ánh đèn đường vàng vọt.


Lọ mọ đêm Hà Nội khi tiếng còi xe inh ỏi đã lùi xa, không còn cái cái ồn ã tấp nập, không còn những dòng người đua chen để đến công sở cho kịp giờ làm. Hà nội đẹp, lặng lẽ, yên ả, con người cũng được tự do mà tận hưởng, chẳng còn những lo toan tất bật xô bồ. Thong thả chạy xe, thong thả nhìn ngắm đường phố, thong thả nhâm nhi một ly trà đá. Một cảm giác yên bình đến kỳ lạ...


Lung linh dưới ánh đèn.


Hà Nội đêm với ánh đèn đường vàng vọt, mặt đường lóng lánh nước của cơn mưa cuối chiều. Hà nội của những đêm đêm nằm mơ phố... Những con ngõ nhỏ, phố nhỏ chằng chịt, ngoắt ngoéo của khu Đào Tấn hay những con ngõ nhỏ phố Hàng Chuối thật đẹp mà ban ngày ta dửng dưng lướt qua.


Cầu Thê Húc về đêm.


Người bán xôi đêm tần tảo.


Đệm bụng bằng những hàng quán mở muộn.


Nhà thờ lớn âm u về đêm...


Sau một hồi loanh quanh xem Tháp Rùa, Nhà hát lớn, Lăng Bác về đêm tới khoảng 3-4h, bạn hãy ghé chợ hoa Quảng Bá. Không chỉ được ngắm hoa thoải mái mà chắc chắn các chàng không thể bỏ qua cơ hội tặng loài hoa yêu thích cho nàng. Cuối cùng, hãy tận hưởng cảm giác ngắm bình minh trên cầu Long Biên hay khu đường Hàn Quốc, Nhật Bản và nhâm nhi một tách cafe chào buổi sáng.


Nhà hát lớn vẫn lộng lẫy giữa màn đêm.


Quảng trường cách mạng tháng Tám vắng bóng người qua lại.


Đi dạo đêm nên bắt đầu từ 11 - 12h, lúc ấy đường phố đã vắng bớt, trước khi đi bạn nên ngủ ít nhất  1h-2h để đêm không buồn ngủ. Vẻ đẹp của dạo đêm cần phải cảm nhận, vì vậy không nên đi quá 4 người, phụ nữ chỉ cần ăn mặc kín đáo, đi giày bệt và có một bạn nam đi kèm là có thể yên tâm.


Dạo chợ hoa Quảng Bá.


Các chàng có thể "tranh thủ" tặng hoa nàng.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét