Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011


Tổ chức các hoạt động triển lãm xã hội kết hợp các môn nghệ thuật cổ truyền bản địa và ‘bóng dáng’ văn hóa ngoại quốc là ‘sở trường’ và xu hướng ngày một thịnh hành tại Trung Quốc. Mới đây tại công viên Chocolate Dream ở Thượng Hải đã diễn ra buổi triển lãm hết sức đặc biệt: các tác phẩm kiến trúc, thời trang, vật dụng thường ngày… được làm bằng nguyên liệu socola ngọt ngào thơm ngon.


"Tàu sân bay Kuznetsov" bằng socola


Tại hiện trường, khách thăm quan có dịp chiêm ngưỡng tàu sân bay độc nhất của hải quân Nga Kuznetsov với kích thước thu nhỏ và hoàn toàn có thể… nếm được.  Theo giới thiệu, đây là 1 trong số các tác phẩm nghệ thuật ẩm thực sẽ có mặt trong buổi báo cáo tổng kết sản phẩm xuất sắc nhất của công viên Chocolate Dream vào cuối năm nay.


Giầy, túi sách bằng socola


Ngoài con tàu sân bay này, buổi họp báo ra mắt còn giới thiệu tới khán giả những thiết kế túi xách hàng hiệu, giầy cao gót sành điệu và trang phục làm bằng socola cá tính. Khách tới thăm quan triển lãm có cơ hội đấu giá để sở hữu những sản phẩm yêu thích (nằm trong phạm vi cho phép trao đổi mua bán) và được thỏa sức nếm các món bánh, đồ uông pha chế từ socola mùi vị khác nhau trên các bàn tiệc dài.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét