Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011


Lần đầu về Trà Vinh, hoa hậu nhanh chóng tạo được sự thiện cảm nơi người dân. Cô thăm hỏi từng người để hiểu rõ về cuộc sống hiện tại của họ.


Ngọc Hân tết tóc cho một bé gái.


Ngoài đá bóng, các cầu thủ còn tham gia biểu diễn trên sân khấu để vận động quyên góp từ thiện. Mục tiêu của đội bóng "Chân Tình" là một tháng xây dựng được ít nhất một căn nhà tình thương cho người nghèo. Ngày 22/8, đội bóng sẽ thi đấu với đội Cao su Đồng Tháp và trao 2 nhà tình thương ở Long An. Vào tháng 9, đội sẽ sang Camphuchia thi đấu với đội bóng Cảnh sát Hoàng gia Camphuchia và thực hiện chuyến từ thiện ở đây.


Trước khi thi đấu với đội bóng giáo xứ Châu Bình, Lý Hải và các nghệ sĩ thực hiện buổi trao quà cho các cụ già neo đơn tại mái ấm Thiên An (Thủ Đức - TP HCM).


Ca sĩ Khánh Loan chọc ghẹo ca sĩ Duy Mạnh trước khi bắt đầu buổi trao quà.


Ca sĩ Vy Oanh cũng đồng hành cùng đội bóng.


Ở đội bóng "Chân Tình" ngoài các nghệ sĩ như Lý Hải, Duy Mạnh, Nguyễn Phi Hùng, Vân Quang Long, Hàn Thái Tú, Tuấn Chelsea... còn có nhiều cựu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Đỗ Khải, Nguyễn Phúc Nguyên Chương, Trương Tấn Hải. Ở chuyến từ thiện lần này, đội bóng đã tặng hơn 60 triệu đồng tiền mặt và quà tặng cho các cụ già ở mái ấm Thiên An.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét