Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011


Với một không gian rộng lớn, thoáng đãng, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là nơi “đắc địa” để tổ chức “tùng rinh rinh” cùng bạn bè. Trên tiêu chí “chơi trăng”, chém gió” nhiều bạn trẻ đã lựa chọn những bãi cỏ hay khoảng sân rộng trước cửa sân vận động làm địa điểm trông trăng.


Một sân chơi mới rộng rãi và thoáng mát đã xuất hiện khi Sân vận động Mỹ Đình


Với một đoạn đường rộng và khá nhiều cây xanh, đây là nơi yêu thích của các bạn trẻ.


Những cánh diều muôn màu sắc tung bay trên khắp vùng trời của khu vực này.


Ít có nơi nào ở Hà Nội mà địa điểm trông trăng lại đẹp, lãng mạn và nhiều ý nghĩa như trên cầu Long Biên. Còn gì thú vị hơn khi được ngắm trăng giữa một không gian rộng, lộng gió và thoáng đãng với bức tranh toàn cảnh thành phố; đối diện phía bên kia là cầu Chương Dương rực sáng ánh điện, phía dưới là dòng sông Hồng cuộn chảy phản chiếu ánh trăng lấp lánh như một giải lụa bạc.


Đối diện phía bên kia là cầu Chương Dương rực sáng ánh điện.


Cho dù những nhịp cầu đã rỉ sét theo thời gian nhưng cầu Long Biên vẫn là điểm đến lý tưởng hàng đầu trong dịp Trung thu.


Có người gọi ánh trăng trên cầu Long Biên là ánh trăng quê. Cho dù những nhịp cầu đã rỉ sét theo thời gian và tiếng cọt kẹt xưa cũ khiến cho nhiều người ngần ngại ghé qua, cầu Long Biên vẫn là điểm đến lý tưởng hàng đầu cho việc ngắm trăng Trung thu. Nhiều người đã gặp lại ở đây những hồi ức ngắm trăng của tuổi thơ nơi quê nhà.


Bến Hàn Quốc nằm giữa hồ sen, giữa Hồ Tây lộng gió.



Ngắm trăng giữa mênh mông sóng nước hồ Tây.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét