Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


"Buông câu": chụp tại đập tràn tại huyện Tuy An, trên đường từ quốc lộ 1A vào nhà thờ Mằng Lăng. Giữa cảnh trời nước, cảm giác thả cần câu chờ cá đớp mồi thật thoải mái - (Hình được chụp vào đầu giờ chiều)


"Đầm Ô Loan": Thiên nhiên đã ưu đãi cho tỉnh mình những cảnh thật đẹp, những đặc sản như sò huyết, cua huỳnh đế... làm đầm Ô Loan đã đẹp thêm nổi tiếng. Hy vọng thắng cảnh cấp quốc gia mau được cải thiện về môi trường để Ô Loan một lần nữa được vang danh


"Gành Đá Dĩa" tại xã An Ninh Đông - Huyện Tuy An



"Hải đăng Gành Đèn": Nằm gần đường tới Gành Đá Dĩa.Nằm trong 79 ngọn đèn biển trên đất nước hình chữ S, Gành Đèn khá đẹp, sở hữu nét phóng khoáng và ngoạn mục. Gành đá được tạo nên từ nhiều tảng đá màu hồng nhạt chồng xếp lên nhau với nhiều hang hốc nhỏ, phía sát mặt nước gành đá có bờ dốc đứng, từng đợt sóng đánh thẳng vào gành tung bọt trắng xóa. Hải đăng tuy không lớn, không cổ nhưng với vị trí đẹp, hùng vĩ, thích hợp với việc tham quan, câu cá. Đường vào Gành Đèn nhỏ, chỉ thích hợp với xe máy, gần Gành Đèn có trạm gác, bạn có thể gửi xe với giá 3 nghìn, nếu cần các anh ở trạm có thể hướng dẫn miễn phí cho các bạn.


"Tháp Nhạn - Hùng vĩ kiến trúc người Chăm cổ": Là người con của đất Phú Yên nói chung hay Tuy Hòa nói riêng, chắc hẳn ai cũng biết đến ngôi tháp Chăm duy nhất của tỉnh. Hiện nay, cách thức xây dựng tháp của người Chăm cổ vẫn còn làm đau đầu các nhà khoa học. Những viên gạch được làm cách đây hơn 1000 năm vẫn trông như mới, khác xa với những viên gạch trùng tu ngày nay. Chính sự duy nhất, cổ kính và bí ẩn đó làm cho Tháp Nhạn tại Tuy Hòa là một điểm tham quan thú vị cho các bạn, đặc biệt là khi giới thiệu với bạn bè đến từ địa phương khác.


"Panorama Halong Bay": Đất nước Việt Nam được mẹ thiên nhiên ban tặng cho món quà độc đáo, vô giá. Bất cứ du khách nào đến Vịnh Hạ Long đều ngạc nhiên, trầm trồ trước vẻ đẹp hiếm có với biển, trời và những ngọn núi nhô lên từ mặt nước với nhiều hình thù với những tên gọi khác nhau, có ngọn lại có những câu chuyện thú vị. Chúc mừng cho Vịnh Hạ Long đã trở thành một trong những kì quan thế giới mới. Và đây sẽ trở thành điểm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng


Mũi Điện: Là cảnh quan kì thú ở phía Nam tỉnh Phú Yên. Hãy đến Mũi Điện vào bủi sáng sớm để tận hưởng cảm giác là người đón ánh nắng đầu tiên trên đất nước hình chữ S. Dưới chân nhánh núi đâm ra biển là Bãi Môn tuyệt đẹp. thích hợp với những buổi cắm trại cuối tuần. Vui thú với thiên nhiên và biết thêm về Vịnh Vũng Rô với lịch sử anh hùng của những chuyến tàu "không số" sẽ là trải nghiệm bạn không bao giờ quên.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét