Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011


J.Lo nghỉ lễ Tạ ơn với người tình tại Hawai, Demi Moore đi du lịch ở Pháp, và Rihanna đem gà tây tới Dublin, Ireland.


Lễ Tạ ơn là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng đối với người Mỹ. Đó là khoảng thời gian sum họp cùng với gia đình của tất cả mọi người. Và các sao Hollywood đã làm gì trong ngày lễ Tạ ơn thiêng liêng?


Mặc dù đang bận rộn với việc kinh doanh nhãn hiệu thời trang trẻ em mới, nhưng Gwen Stefani vẫn dành thời gian để tận hưởng ngày lễ Tạ ơn bên gia đình.


Vào ngày lễ đặc biệt này, cậu con cả của Stefani -  Kingston trông rất bảnh bao. Cậu bé ăn diện một áo blazer và chiếc nơ đáng yêu.  Zumathì giống như một rocker tí hon trong quần jeans denim, boot và mũ rộngvành.  Cả gia đình hạnh phúc đón lễ Tạ ơn tại một nhà hàng.


Rihanna lại "đem" ngày lễ truyền thống của Mỹ đến với Dublin, Ireland. Ngôi sao 23 tuổi đã tổ chức bữa tiệc gà tây với 100 khách mời tại một quán rượu ở Dublin.



để mọi người cùng tận hưởng ngày lễ ngay ở Dublin.


Im lặng từ sau tuyên bố chia tay với Ashton Kutcher, Demi Moore này đã gửi một lời nhắn vào ngày Lễ Tạ ơn trên trang Twitter:" Tại sao chúng ta chỉ có một ngày để gửi những lời cảm ơn? Hãy biến một ngày thành 365 ngày Lễ Tạ ơn!''


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét