Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011


Tuy nhiên bạn sẽ không có cơ hội được gặp người ngoài hành tinh ở đây, vì trên thực tế đó chỉ là một nơi để… ở trọ.


Khách sạn UFO lấy ý tưởng từ đĩa bay của người ngoài hành tinh.


Những người chọn nghỉ qua đêm trên UFO này chắc chắn chỉ có thể là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại phim khoa học viễn tưởng. Bởi nếu không, bạn khó có thể chấp nhận bỏ ra khoản tiền 420 bảng Anh cho một đêm dành cho hai người, bao gồm cả bữa sáng.



Khách sạn được xây dựng bằng loại vật liệu siêu nhẹ.


Loại vật liệu dùng để xây dựng khách sạn UFO này thuộc loại siêu nhẹ, nhưng cũng rất chắc chắn và có độ chịu lực cao, để dễ dàng treo lên thân cây. Những ô cửa mootjxung quanh cho phép khách trọ nhìm ngắm cảnh rừng đơn sơ, trong khi các khung cửa sổ lớn hình tròn trên nóc mái giúp đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và giúp bạn thưởng ngoạn bầu trời sao vào ban đêm. Cả khách sạn này gồm có 6 phòng.


Khách sạn được kết hợp hài hòa với môi trường tự nhiên xung quanh. Nó được thiết kế để đảm bảo giảm thiểu tác động đến môi trường xuống mức thấp nhất và được tính toán kỹ lưỡng để không làm tổn hại đến những thân cây dùng làm trụ.



Lần cuối cùng có người chứng kiến cảnh UFO và ghi hình lại là vào năm 1561 ở Nuremberg, Đức. Cảnh tượng này được mô tả là giống như một trận chiến trên bầu trời kéo dài khoảng 1 tiếng và kết thúc bằng một vụ nổ lớn.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét