Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


Chính vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của những vách đá cẩm thạch cùng với dòng nước trong xanh tuyệt đẹp đã mang lại cho động cẩm thạch Marble Cathdral nét cuốn hút đặc biệt đối với du khách thập phương.


Động cẩm thạch Marble Cathdral tọa lạc tại hồ General Carrera (hồ nước ngọt lớn thứ hai của vùng Nam Mỹ) ở Pantagonia, Chile. Hệ thống vách đá cẩm thạch ở đây đã được hình thành từ hàng nghìn năm, nhờ quá trình bào mòn của tự nhiên đã tạo nên những hẻm hốc và hang động vô cùng ấn tượng. Có thể nói rằng, không có tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nào có thể so sánh với vẻ đẹp tuyệt mỹ của hang động được xem là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới này.



Du khách có thể cảm nhận được sự khác biệt về môi trường và sắc màu trên vách đá khi chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh động cẩm thạch Marble Cathdral vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm. Nét đẹp độc đáo này đã tạo nên nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia quốc tế đến tham quan và sáng tác nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.



Chèo xuồng kayak là một trong những hoạt động du lịch thú vị và không thể thiếu khi du khách muốn tham quan động Marble Cathdral. Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn phương tiện khác là ca nô hay thuyền lớn để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của động. Chắc chắn, du khách và người thân sẽ có được một chuyến tham quan tuyệt vời tại động cẩm thạch Marble Cathdral, Chile xinh đẹp.




Chèo xuồng ngắm động cẩm thạch tuyệt đẹp, Du lịch, dong cam thach, du lich, du khach, diem du lich, khach du lich, tin tuc






Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét