Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011


Các Công ty du lịch tại Việt Nam, các nhân viên của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia đã nhiệt tình giúp đỡ các vị khách tham quan muốn tìm hiểu về các gói tour du lịch đến đây trong dịp cuối năm. Và như một vị khách tham dự trong ngày khai mạc thì “Du lịch tới Malaysia trong dịp cuối năm có lẽ là cực kỳ tuyệt vời bởi không chỉ có cơ hội mua sắm thỏa thích những đồ hàng hiệu đích thực của những nhãn hiệu lừng danh thế giới với chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 80% mà tại thời điểm này thì tour trọn gói đến đây cũng thực sự hấp dẫn!”.




Trong khuôn khổ triển lãm lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã giới thiệu một số nét đặc trưng văn hóa của đất nước này qua các phần biểu diễn nghệ thuật. Các khán giả tham dự đã vô cùng hào hứng với các trang phục baju kurung, trang phục truyền thống của phụ nữ Malaysia hay các tiết mục múa của các em thiếu nhi cùng những màn biểu diễn giới thiệu một số trào lưu của giới trẻ Malaysia.





Với chương trình bốc thăm may mắn vào ngày cuối chương trình, đã có 2 vị khách may mắn nhất được nhận chuyến du lịch đến Malaysia trong dịp cuối năm. Đó là các vị khách: Chị Vũ Thị Ngọc Minh trúng giải nhì và Bác Hoàng Văn Tiến trúng giải nhất. Sáng ngày 29/11, bác Hoàng Văn Tiến đã đến văn phòng của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia (P.401, Tòa nhà HCO 44B Lý Thường Kiệt) để nhận giải.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét