Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011


Đập vỡ chén đĩa trước khi cưới ở Đức


Buffet cho khỉ


Nhăn mặt ở Anh


Tại Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên có những cuộc đấu vật của các đấu sĩ lạc đà. Cụ thể như hội đấu lạc đà Selcuk diễn ra thường niên, thu hút khoảng 20.000 người tới xem. Các đấu sĩ lạc đà cao tới 2 mét, nặng khoảng 500 kg sẽ được chọn làm các đấu sĩ. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng 10 phút, 2 đấu sĩ vật lộn với nhau. Tuy nhiên, trước trận đấu, lạc đà đã được bịt miệng để không gây thương tích cho đối thủ. Những trận đấu này thường không khiến kẻ thua trận tử vong, khi thua trận lạc đà sẽ tìm cách chạy trốn vào đám đông khiến đám đông chạy tán loạn.


Làm xấu cô dâu


Tượng Caganers


Tục bó chân ở Trung Quốc kéo dài hàng nghìn năm ở đất nước này, những phụ nữ Trung Quốc sẽ phải cắn răng chịu đau để bó bàn chân lại để chân không bị to. Theo người Trung Quốc, việc bó chân đối với phụ nữ sẽ khiến bàn chân của họ bé xíu lại nên không thể dễ dàng rời khỏi nhà để có cơ hội “theo trai”.


Sẽ không lấy gì là ngạc nhiên khi du khách tới bộ tộc Dani cư trú ở đảo New Guinea (Indonesia) đều bị khuyết các đốt ngón tay. Đó là tập tục lâu đời của bộ tộc này, chặt đứt những ngón tay chính là cách thể hiện sự thương tiếc đối với những người thân đã khuất của phụ nữ bộ tộc Dani.


Tập tục cấm tắm sau khi cưới


Tục đeo đĩa vào môi của phụ nữ Ethiopia

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét