Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011


Lake Como nằm ở phía bắc quận Lake District của Ý, giữa Milan và biên giới Thụy Sĩ, được bao quanh bởi núi và đồi. Lake Como, một điểm đến nổi tiếng từ thời La Mã, là điểm du lịch lãng mạn và tiêu điểm tuyệt vời cho nghệ thuật nhiếp ảnh.


Những hồ nước chảy qua dãy An-pơ được coi là bí mật của Italy. Lạc giữa hồ Maggiore, bạn có thể ngắm mặt nước tĩnh lặng, long lanh như ngọc trai, bầy thiên nga bay lượn, những bến phà hối hả trên nền dãy An-pơ khổng lồ. Hồ Maggiore nổi tiếng bởi luôn tràn ngập ánh nắng và mặt nước trong veo tựa như một bức mành che phủ phía chân trời.


200 phòng, 6 hầm tránh nóng và tại đây bạn có thể tìm thấy chiếc giường của Napoleon trong chiến dịch năm 1797.


Đảo Isola Madre bình yên, tao nhã


Villa Carlotta xây dựng thế kỷ 17 với nội thất sang trọng, và 500 loại cây thực vật quý đến từ khắp nơi trên thế giới. Cảnh quan xung quanh biệt thự giống như một kiệt tác thiên nhiên thực sự với cách bài trí vườn, bậc thềm, hành lang, lối đi, các bức phù điêu, vòi phun nước…v.v. đều mang đậm phong cách Ý. Ngày nay, Villa Carlotta là thiên đường của các loại hoa và thực vật quí hiếm với hơn 150 loại khác nhau.


Villa Balbianello được xây dựng thế kỷ 18 với chủ nhân cuối cùng là Guido Monzino, một nhà thám hiểm Ý đầu tiên đã chinh phục Cực Bắc và đỉnh Everest, được coi là đẹp hơn cả, luôn thu hút khách thăm quan và chủ nhân của các biệt thự từ khắp nơi trên thế giới. Ngày nay villa nổi tiếng là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cưới.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét