Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011


Bên cạnh đó, vòng tuyển chọn 6 người chơi tiếp theo cũng đã diễn ra rầm rộ đầy sôi nổi. Các bạn đua nhau làm clip thể hiện những khả năng xuất sắc nhất của mình để quyết giành vé tham gia hành trình xuyên Việt. Thêm vào đó hành trình năm nay có những điểm đổi mới và đặc biệt hơn khi không loại đội chơi đã kích thích cao độ sự tò mò của các bạn về độ kịch tính của từng thử thách.


Khi 12 anh tài được hội tụ cũng là lúc chính thức bắt đầu cuộc chơi. Trên những chiếc xe máy Honda Việt Nam, các bạn chu du từ Bắc tới Nam, từ vùng núi non Tây bắc, đi qua dải đất miền Trung gió Lào cát trắng rồi đến tận miền Tây sông nước. Mỗi vùng đất một thử thách phải vượt qua, mỗi địa danh lại một lần khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và những nét đặc sắc riêng về con người, văn hóa vốn có.


Cá tính bùng nổ - Tình bạn tỏa sáng


Hòa nhập và tham gia cùng 6 vị khách mời đặc biệt của chương trình năm nay cũng là một thử thách không nhỏ đối với từng cá tính khi tham gia hành trình. Nhưng có lẽ nhờ tuổi trẻ giàu nhiệt huyết, ưa thử thách, khám phá và mong muốn khẳng định bản thân nên các bạn rất nhanh chóng trở nên hòa đồng và thân thiết cùng nhau.


Trở về sau cuộc chơi, Ngọc Phượng – cô gái vô địch đã chia sẻ rất thực: “Chuyến hành trình xuyên Việt không chỉ mang đến cho chúng em một sân chơi bổ ích, mà còn mang đến cho chúng em một tình bạn đẹp”. Còn anh chàng Baggio thì tỏ ra bồi hồi “những kỉ niệm còn như mới hôm qua đây”.


Sau bốn lần tổ chức thành công, chương trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt” đã thổi một luồng khí mới, khuấy lên cuộc sống đầy sôi động và được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt xem như một sân chơi đầy bổ ích.


Phát huy những thành công này, công ty Honda Việt Nam sẽ không ngừng mở ra những sân chơi mới lạ và hấp dẫn đến với giới trẻ Việt Nam. Hãy thường xuyên truy cập trang webwww.honda.com.vn/beu/12catinh để cập nhật thông tin các bạn nhé!

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét