Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


 Thác Bạc (Sapa) mờ ảo trong sương.


Vịnh Hạ Long


Quần đảo Cát Bà


Là một trong những vẻ đẹp được nhiều người đến, hồ Ba Bể mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp của những tà áo xanh ẩn hiện trong sương, của núi đá vôi in bóng trên mặt hồ, cảm giác mơ hồ và huyền bí trong động Puông, nét thơ mộng của dòng sông uốn mình qua những góc hẹp trong động, hay ngọn thác đầu nguồn tuy không cao song vẫn khiến người khác ngước nhìn và khâm phục.  


Động Phong Nha


Cố đô Huế lãng mạn trong đêm.


Được lựa chọn như lên như một thành phố trẻ cùng vẻ đẹp của vùng đất có núi, có sông, có biển, song Đà Nẵng còn hút du khách với vẻ chân thật của người dân, nét “xanh, sạch” trong các đề án du lịch cùng với mức giá khá mềm của các loại hình dịch vụ.


đảo Lý  Sơn


Không được biết đến nhiều như các bãi biển khác của Việt Nam, song các biển của vùng đất này vẫn gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình. Ngoài việc hòa mình trong làn nước mát, du khách còn có dịp khám phá vẻ đẹp của các vách đá, chùa Hang, thả bộ trên những bờ biển đầy vụn san hô, những ruộng tỏi vươn mình trong nắng. Đặc biệt, chỉ tại Lý Sơn, du khách mới có cơ hội thưởng thức món gỏi tỏi (được là từ lá tỏi) thơm mát, thanh nhiệt.


 Thác Tà Gụ thu hút du khách với hai truyền thuyết đẹp và hành trình gian khó.



 Còn Mũi Né là nét bình lặng của những con sóng bạc đầu.


Những con dốc nhỏ, mặt hồ trong, rừng thông mơ mộng, hoa có mặt khắp mọi nẻo đường, cái se lạnh của vùng cao, thành phố sương mù luôn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách miền Nam và đam mê của du khách miền Bắc. Ngoài mục tiêu nghỉ dưỡng, nơi đây cũng chào đón những du khách thích chinh phục với hàng loạt môn thể thao mạo hiểm như trượt thác, leo thác, leo núi…


Rừng tràm Trà Sư (An Giang) đẹp như trong cổ tích.



 Hòa mình trong làn nước mát ở Côn Đảo..


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét