Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012


Ngày mai bạn sẽ:


Mốt cổ áo Peter Pan vẫn rất được giới trẻ ưa chuộng nên Đan Lê cũng không phải ngoại lệ.


Bận rộn với chuyện chăm sóc con cái, Đan Lê có vẻ hào hứng với những bộ trang phục "2 trong 1" có thể vừa kết hợp đi làm mà đi chơi cũng không lệch tông hay quá cứng nhắc.


Việc kết hợp chân váy nhiều hoa văn, đa màu sắc với áo sơ mi trơn cũng rất thú vị. Đặc biệt là trong giai đoạn giao mùa, bạn có thể mix cùng một chiếc áo cardigan mỏng.


Gà nhỏ thôi nhưng thịt chắc, ngọt, hơi dai một chút chứ không mềm bở, lớp da óng lên một màu vàng sậm hấp dẫn. Món gà này chỉ có hương vị tự nhiên chứ không quá đậm đà, cũng không ngọt lừ do tẩm nhiều mật ong, nhưng càng nhai lâu mới càng thấy thơm thơm, ngọt ngọt.


Xôi nếp nương nóng hôi hổi khi mổ gà ra - một thứ xôi hơi ướt và ngả màu vàng vàng nhờ ngấm nước thịt gà ngọt chất. Lúc này, mùi thơm của gà nướng quyện với xôi nếp nương lan tỏa dần khiến bạn khó lòng cưỡng nổi cảm giác thèm thuồng.


Làm sao để trò chơi càng bí ẩn thú vị càng tốt và dẫn dắt khéo léo sao cho điểm kết thúc là... chiếc giường ngọt ngào của hai bạn.


Nằm trên hòn đảo Brac - hòn đảo cao nhất Adriatic, cách thủ đô Zagreb của Croatia 450km, Zlatni Rat được biết đến như một bãi biển cát vàng tuyệt mỹ, bao quanh bởi rừng thông xanh mướt, dịu mát. Bãi biển được bao phủ bởi sỏi trắng và cát mịn.


Không chỉ là điểm lướt sóng thú vị, mũi đất Golden Horn còn là điểm du lịch hè hoàn hảo để cả gia đình bạn cùng tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như môtô lướt sóng, bơi lặn, du thuyền Kayak, nhảy dù, bóng chuyền bãi biển và nhiều hoạt động thú vị khác.


Ảnh minh họa


Gã lang thang đã làm tốt vai trò của một người cha. Gã lo quần áo, gã lo bữa ăn, xin sữa, dạy dỗ và sẻ chia mọi tâm sự với đứa bé. Đứa bé lớn lên khỏe mạnh và kháu khỉnh. Hai cha con rất thương yêu nhau.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét