Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012


Khách sạn chúng tôi ở chỉ cách biển 10 phút đi bộ, nên chẳng mấy chốc chúng tôi đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của làn nước trong. Nước biển tuy không xanh ngắt như biển miền Nam Thái Lan nhưng vẫn làm cho chúng tôi vô cùng phấn khích. 


Chọn vài chiếc ghế dưới bóng dù mát bên bờ cát, chúng tôi trải dài ngắm biển buổi sớm. Đường bờ biển Pattaya khá dài, tuy bãi cát không rộng. Phía xa là những đỉnh núi xanh nhấp nhô, lại dựng lên những chữ rất lớn: “Pattaya city”, chẳng khác nào đồi Hollywood. 


Biển Pattaya là thiên đường cho những ai yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước. Từ trên bờ, chúng tôi nhìn thấy nhiều du khách nước ngoài trong bộ áo phao màu cam cưỡi sóng phóng vun vút, miệng cười thỏa thích, lại có rất nhiều người trải nghiệm cảm giác mạnh với môn nhảy dù lượn. Những chiếc dù đủ màu sắc như cầu vồng bay rợp bầu trời Pattaya, tạo nên không khí vô cùng sôi động. 


Chỉ ngồi một lúc trên bờ cát là bạn sẽ được thưởng thức đủ món hải sản thơm ngon của vùng biển này bởi những người bán hàng rong sẽ lướt qua, chào mời bạn với những nụ cười và câu mời “ngọt như mía lùi”. Nếu bạn không mua, họ sẽ vẫn cười và bỏ đi, còn nếu bạn mua, chắc chắn bạn sẽ nhận được một nụ cười còn tươi hơn thế. 


Bữa tiệc bên bờ biển thịnh soạn với đầy đủ các món ngon như mực, sò huyết… và quan trọng nhất là thứ nước chấm cay cay, chua chua, đậm chất Thái không nơi đâu có, làm tăng thêm hương vị của món ăn. 


Theo lời anh hướng dẫn viên, cứ thấy anh chàng Thái nào, gọi anh ta là “lò mát mát” (nghĩa là “anh đẹp trai”, chẳng biết tiếng Thái viết thế nào, chỉ biết cách nói rất “bồi” của anh hướng dẫn phiên âm như vậy), thế là anh ta sẽ mủi lòng ngay. 


Quả nhiên mấy tiếng “lò mát mát” đó rất công hiệu! Cái giá của mỗi hình vẽ henna giảm đi đáng kể, anh ta cũng chẳng bận lòng khi thấy chúng tôi chọn tới chọn lui những hình mẫu trong sách. 


Buổi sáng, Pattaya hiền hòa làm vậy, nhưng đến đêm, nó lại lập tức trở về với đúng cái tên “thành phố ma quỷ”, và chúng tôi được đưa đến một trong những nơi “ma quỷ” nhất: Tiffany’s show hay còn gọi là “pê đê show”. 


Cô vũ công nào cũng xinh như công chúa, thân hình bốc lửa và khuôn mặt sắc sảo. Để có được cơ thể và khuôn mặt tuyệt vời như vậy, mỗi người phải chi ra hàng tỷ đồng và trải qua tới hơn 30 cuộc phẫu thuật. Trong suốt cuộc đời còn lại, để giữ được nhan sắc mặn mà đó, họ phải thường xuyên ăn yến, tiêm hooc môn và phải hy sinh rất nhiều năm tuổi thọ để được sống thật với con người mình. 


Cuối show trình diễn mãn nhãn khán giả, các người đẹp chuyển giới ra ngoài sân, mời gọi khách lên chụp ảnh cùng mình. Mỗi lần chụp cùng cô nào, bạn sẽ phải “boa” cho nàng 20 baht (khoảng 14.000 đồng). Nhiều quý ông không kìm được lòng, để bàn tay “đi du lịch” đến các vùng nhạy cảm của “nàng”, đừng lo lắng vì các người đẹp chuyển giới không những không nổi giận mà còn rất vui vẻ, bởi mỗi chỗ bạn sờ vào trên người họ sau đó đều được tính bằng tiền. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét