Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013


Arethusa đưa du khách tới tham quan các hòn đảo thuộc Hy Lạp, ghé qua thủ đô Istalbul của Thổ Nhĩ Kỳ trong hành trình kéo dài 2 tuần lễ. 


Là sở hữu của chuyên trang du lịch lừng danh Nationel geographic, du thuyền khánh thành năm 2008 này nổi tiếng với những lộ trình khám phá trứ danh. Trên du thuyền, luôn có những nhà sử học, tự nhiên học và các nhiếp ảnh gia để giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về những nơi mà mình tới. National geographic explorer đi qua Bắc Cực và ghé qua các vịnh biển ở Na Uy. 


Cũng là sở hữu của chuyên trang nói trên, du thuyền Endeavour được khánh thành năm 1996. Nó có sức chứa 96 hành khách và đi theo lộ trình từ 10 – 16 ngày ở khu vực Ecuador. Không có quá nhiều tiện nghi như những con tàu trên, nhưng Endeavour lại có một phòng massage theo phương pháp dựa trên chuyển động của sóng biển có một không hai. 


Một số chuyên trang du lịch nổi tiếng trên thế giới đã bình chọn Crystal Symphony là du thuyền tốt nhất thế giới vì ấn tượng bởi 461 cabin rộng lớn của con thuyền này. Crystal Symphony đi theo lộ trình qua Châu Âu vào mùa hè, tới Canada và Mỹ vào mùa thu lá rụng. 


Năm 2011, sau khi tu sửa, Crystal Serenity, “người anh em” của Crystal Symphony đã trở lại với du khách, tự hào với 535 cabin. Con thuyền này đi qua biển Baltic vào đầu hè, tới Địa Trung Hải vào cuối hè và mùa thu, đông sẽ neo tại Caribe và Nam Mỹ. 


Disney Magic được đóng xong vào năm 1998 và tới nay vẫn là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới với sức chứa 2.700 hành khách. Là một siêu phẩm của Disney, con thuyền rất thân thiện với các gia đình với nhiều trò chơi thú vị liên quan tới các phim hoạt hình nổi tiếng như Nàng tiên cá, Câu chuyện đồ chơi… Thuyền đi qua Địa Trung Hải, Caribe và hòn đảo Bahamas. 


Cũng là một sản phẩm thuộc sở hữu của Disney, Disney Dream là sự kết hợp giữa trí tưởng tượng và công nghệ hiện đại. Trẻ em có thể tham gia các trò chơi thú vị như trượt nước trên biển, tắm ở bể bơi trên du thuyền… Có cả một nhà hàng kiểu Pháp theo phong cách của bộ phim Chú chuột đầu bếp Ratatouille


Mặc dù chỉ là du thuyền trên sông nhưng River Adagio vẫn rất lớn và có sức chứa tới 164 người. Nó đi qua khu vực sông Danube, từ bờ Đông thành phố Budapest tới biển Đen. Du thuyền có nhiều dịch vụ, tiện nghi hiện đại, trong đó có cả một phòng tắm hơi theo phương pháp cổ truyền Đông Âu. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét