Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013


Thưởng thức một ly nước ở quán cafe Opera Bar ngay bên bờ sông, ngắm nhìn công trình nhà hát opera Sydney tuyệt đẹp - biểu tượng của Australia, sau đó vào nhà hát xem biểu diễn.


Tìm về vùng thị trấn Birdsville xa xôi hẻo lánh để hòa mình trong không khí sôi động của cuộc đua ngựa thường niên diễn ra vào cuối tuần.


Lái xe dọc theo "con đường đại dương" Great Ocean Road ở bang Victoria và ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên Twelve Apostles (12 vị tông đồ), cụm những cột đá vôi khổng lồ đứng chơ vơ giữa biển nước.


Ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp nơi núi đá Uluru khổng lồ, một khối kiến tạo sa thạch tọa lạc ở miền nam tiểu bang Northern Territory, miền trung Australia.


Tận hưởng những phút giây thư giãn như thiên đường tại resort Qualia trên đảo Hamilton. Nơi đây được độc giả của tạp chí du lịch uy tín Condé Naste Traveler bình chọn là khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới.


Bước từng bước leo lên những bậc thang để khám phá cây cầu cảng Sydney huyền thoại và ngắm nhìn cảnh thành phố tuyệt đẹp từ trên cầu.


Đến bờ biển ở Queensland tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi lặn sâu xuống lòng đại dương ngắm nhìn đời sống sinh vật biển phong phú cùng những rặng san hô nhiều màu sắc.


Đến vùng đất xinh đẹp Tasmania và khám phá những giá trị lịch sử qua viện bảo tàng nghệ thuật Tasmania, nơi trưng bày các hiện vật khác nhau liên quan đến lịch sử thành phố này.


Ra ngoại ô thành phố Adelaide, đến thăm thung lũng Barossa - nơi trồng nho lớn nhất Australia, tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên giữa những cánh đồng và nếm thử những loại rượu vang hảo hạng.


Lang thang trên những con đường nhỏ ở Melbourne mua sắm những món đồ lưu niệm, ngồi quán ven đường và ngắm nhìn người qua lại.


Đến Melbourne vào tháng 1 để thưởng thức những trận đấu tuyệt vời trong giải quần vợt Australia mở rộng, một trong bốn giải Grand Slam danh giá trong năm.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét