Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013


Lễ hội bắt đầu từ những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4 nhưng tới thời điểm này, hoa mới thực sự đẹp và các khu vườn cảnh vắng khách hơn so với lúc mới mở cửa. Dự kiến, lễ hội sẽ tiếp diễn tới tận cuối tháng 5. 



Sự kiện ấn tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu hoa, cây cảnh này được tổ chức từ năm 1985, bởi chủ nhân của lãnh địa Biltmore khi đó là William A.V Cecil, với ao ước “khoe” với mọi người về vườn tulip tuyệt đẹp của mình. 



Ngày nay, tới Biltmore, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng 72.000 bông tulip đủ sắc: tím, hồng, vàng, trắng mà còn được hít hà hương thơm của đủ mọi loại hoa khác như: lan tai trâu, lan vanda, cẩm tú cầu, hồng…, dấu hiệu rõ ràng nhất của mùa xuân. 




Các vườn hoa được xây dựng trên diện tích rộng lớn, theo nhiều chủ đề khác nhau như vườn tulip, điểm nhấn chủ đạo của vườn, vườn nuôi bướm, nơi du khách được ngắm vô vàn cánh bướm rập rờn bên những khóm hoa, vườn Italy, được xây dựng theo phong cách Phục Hưng, khiến du khách ngỡ như mình lạc bước vào tới châu Âu thế kỷ trước…



Ngoài ngắm hoa, ngoạn cảnh, du khách còn được tìm hiểu thêm về các cách trồng cây trong những khu nhà kính, từ các chuyên gia cây cảnh cũng như tham dự các hoạt động biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật bên lề. 








Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét