Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013


Hàng năm, khu vườn Keukenhof ở Lisse được che phủ với hơn 4 triệu bông hoa tulip và các loài hoa đặc biệt khác. Khu vườn thảo mộc của một bá tước người Hà Lan đã trở thành công viên hoa bóng đèn lớn nhất thế giới. Có lối đi bộ 15-km, một số con đường mòn đi xe đạp cũng như các tour du lịch thuyền trong một giờ. Ghế của các tour du lịch trên thuyền có giới hạn, vì vậy hãy tới sớm để có được một vị trí riêng cho mình!


Mỗi mùa xuân, du khách đổ xô đến huyện Nanhui cho lễ hội hoa anh đào hàng năm, nơi họ có thể tắm trong những bông hoa màu đỏ và màu hồng, những màu tượng trưng cho sự thịnh vượng, cuộc sống và tình yêu trong nền văn hóa Trung Quốc.


Công viên Takada ở Niigata là một lựa chọn lãng mạn cho du khách về đêm. Xem hoa anh đào ở lâu đài Takada là một trong ba sự kiện đêm lớn nhất trong lễ hội Hanami ở Nhật Bản.


Hơn 250 năm tuổi, khu vườn Kew mở rộng hơn 121 ha, nắm giữ trên một trong tám số loài thực vật được biết đến trên thế giới. Khu vườn lớn được trải thảm với 5.000.000 bóng đèn nở hoa và nhiều điểm du lịch hấp dẫn.


Các trang trại lớn hoa oải hương kéo dài dọc theo chân đồi của dãy núi Alps ở vùng Provence- Alpes-Côte d'Azur.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét