Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013


Là một trong 4 công viên giải trí của Walt Disney World bên cạnh Magic Kingdom, Hollywood Studios và Animal Kingdom, Epcot sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp bởi những tác phẩm tinh xảo của Lễ hội hoa và vườn cảnh quốc tế diễn ra tại đây.


Năm nay, Epcot xoay quanh chủ đề về các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney.


Bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều những nhân vật quen thuộc như công chúa ngủ trong rừng và hoàng tử Phillip, người đẹp và quái vật, vua sư tử, chuột Mickey, vịt Donald, Lọ Lem và Hoàng tử, Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, thuyền trưởng Hook…Wow! Một nơi cực kì thú vị cho các fan của hoạt hình Disney nha.


Epcot được chia làm hai khu: Future World (Thế giới tương lai) và World Showcase (Giới thiệu thế giới).


Nếu Future World giúp bạn trải nghiệm những tiến bộ công nghệ của tương lai thì World Showcase là nơi bạn có thể tiếp cận với nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa của 11 quốc gia lớn trên thế giới như Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Mexico, Canada, Italy, Na uy, Maroc, Nhật Bản và Trung Quốc.


Năm nay là lần thứ 20 lễ hội Epcot tổ chức tại Disney World. Khi tới đây, ngoài việc chiêm ngưỡng hơn 100 tác phẩm được cắt tỉa công phu, teen còn có thể tham dự chợ hoa, nơi bán những loại hoa, cây cảnh đẹp và quý hiếm, cũng như được các chuyên gia về hoa, cây cảnh tư vấn cách trồng và chăm sóc cây…và rất nhiều sự kiện âm nhạc thú vị khác nữa đó.


Khi tham quan đủ mệt, chúng mình có thể dừng chân tại quầy ẩm thực. Có rất nhiều những món ăn Nhật Bản, Maroc, Ấn Độ…cùng nhiều đồ uống lấy ý tưởng từ cây, hoa, vừa ngon vừa rất lạ mắt.


Epcot diễn ra từ đầu tháng 4 và sẽ kết thúc vào ngày 19/5, công viên mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối mỗi ngày cho khách tham quan.



Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét