Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011


Ngay từ sớm tinh mơ, đoàn xe E’mos đã chuyển bánh tỏa đi nhiều ngả đường của thành phố bắt đầu một ngày đầy hối hả. Dọc theo lộ trình của mình, đoàn xe nhận được không ít những ánh mắt tò mò, thích thú của mọi người trước thiết kế hình hộp giấy màu tím vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.


Những khu chợ tấp nập và náo nhiệt chính là điểm dừng chân đầu tiên của hành trình E’mos. Rất nhiều, rất nhiều những cuộn giấy lụa “Mềm hơn, Dai hơn” đã nhanh chóng được trao tay những người tiêu dùng đầu tiên. Buổi chợ sáng dường như rộn rã, tấp nập hơn bao giờ hết với làn sóng phấn khích trước một món quà hết sức thiết thực và khác lạ từ E’mos. Rồi từ đây, E’mos tiếp tục cuộc hành trình, mang niềm vui, sự rộn ràng tới các khu dân cư đông đúc. Ai ai cũng tỏ ra đầy bất ngờ và háo hức trước cơ hội trải nghiệm cảm giác “mềm hơn, dai hơn” vô cùng khác biệt từ giấy lụa E’mos.


Mang cảm giác “mềm” và “dai” đến các chợ


Mặc cho cái nắng chói chang của buổi trưa đã bắt đầu bao trùm các con đường của thành phố, đoàn xe E’mos vẫn miệt mài mang món quà “mềm hơn, dai hơn” đến với các khu cao ốc và văn phòng. Sự xuất hiện bất ngờ cùng món quà đặc biệt của E’mos đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của không chỉ chị em phụ nữ mà cả các đấng mày râu, ai cũng thật bất ngờ và phấn khích trước món quà đầy thú vị này.


Sau khi mang niềm phấn khích tới hàng trăm cao ốc văn phòng, E’mos tiếp tục “thẳng tiến” tới các trường đại học. Không khí buổi tan trường càng trở nên rộn ràng hơn với những món quà đặc biệt và đầy ý nghĩa từ E’mos. Những làn sóng bất ngờ, phấn khích nhanh chóng dấy lên khi các cuộn giấy lụa được truyền tay và cảm giác “mềm hơn, dai hơn” lan tỏa tới mọi người.


Khi thành phố lên đèn, đoàn xe E’mos lại tiếp tục mang niềm vui tới các siêu thị, trung tâm mua sắm náo nhiệt. Hành trình cứ thế tiếp tục, tiếp tục và một triệu món quà, hàng triệu niềm vui cùng cảm giác “mềm hơn, dai hơn” đã được E’mos hân hoan gửi tới mọi người.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét