Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011


Trong lòng hồ Victoria, nhóm quần đảo Sese với những bãi tắm ven bờ óng ánh cát vàng, biển xanh, những cành cọ như thầm thì rỉ tai nhau trò chuyện, cùng với hệ động thực vật phong phú… đã làm nên vẻ đẹp tựa thiên đường cho hòn đảo.




Du khách khi đến với Ssese sẽ cảm nhận được sự duyên dáng lạ kì. Các khu nghỉ mát cũng mọc lên và những lều trại được bố trí ven đó sẽ giúp bạn tắm nắng hay chèo thuyền để tận hưởng vẻ đẹp của nhóm đảo nằm trên hồ nước lớn nhất châu Phi này.


Bất cứ một người phụ nữ nào cũng bị vẻ đẹp thiên thần của hòn đảo này thu hút. Chỉ là một hòn đảo nhỏ nằm giữa Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng với không khí trong lành và cảm giác yên bình mà nó mang lại, Ulleungdo luôn thu hút rất nhiều du khách tham quan.




Bạn sẽ cảm nhận đượ một hòn đảo lý tưởng để có thể đi bộ đường dài ngắm nhìn hoa lá tươi đẹp và làn sương mờ ảo phủ trên những ngọn núi thật tuyệt vời.


Đây là nơi được xem như là thiên đường lãng mạn của những cặp tình nhân. Hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ và xa xôi đến lạ! Du khách đến đảo quốc Fiji có thể từ trong những mái nhà tranh nhìn ra khung cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp ban sơ nguyên thủy.




Bên cạnh đó, những khu resort ở đây còn có thể phục vụ bạn những bữa tối với ngọn nến lung linh bên bờ biển hay tổ chức cho bạn những cuộc picnic và chuyến lặn ở biển thật thú vị.


Hòn đảo này là nơi kết hợp hài hòa của tiết trời mát dịu vùng Caribbean. Du khách đến đây có thể lặng ngắm hoàng hôn buông xuống trên những bãi biển đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thú vui ẩm thực và shopping tại nơi này.




Vẻ đẹp thanh bình yên ả của St. Barts hứa hẹn đem đến cho phái đẹp một kì nghỉ lãng mạn tuyệt vời…

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét