Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011


Ảnh minh họa


3. Boracay, Philippines


4. Nha Trang, Việt Nam 


5. Goa, Ấn Độ


Các tiểu bang Goa, Ấn Độ, còn được gọi là "viên ngọc của phía đông", được biết đến với nhà thờ Gothic, di tích cổ xưa, lòng bàn tay-tua bãi biển, lùm dừa, cưỡi phà, và âm nhạc dân gian ngọt ngào. Với bờ biển dài 131-km-dài của nó, Goa là một điểm đến du lịch quan trọng trong hành trình của mọi du khách.


7. Cebu, Philippines


8. Sihanoukville, CambodiaKhông mang vẻ đẹp quá kỳ vĩ với những kiến trúc như Angkor Wat, Angkor Thom nổi tiếng của Campuchia, nhưng Sihanoukville lại chinh phục du khách bởi vẻ đẹp thanh bình của biển xanh, cát trắng và khu công viên quốc gia Ream ngút ngàn.


Ấn tượng hơn cả chính là khu bảo tồn thiên nhiên thanh bình bậc nhất ở Campuchia - Công viên quốc gia Ream. Nằm cách trung tâm Sihanoukville khoảng 18 km về phía bắc theo đường 4, công viên này trải rộng trên 21.000 ha gồm những bãi biển không dấu chân người nằm rải rác, những khu rừng ngập mặn và rừng rậm nhiệt đới, cửa sông Prek Tuk Sap, những rạn đá ngầm và san hô ở ngoài khơi… cùng với hai hòn đảo Koh Thmei, Koh Ses. Nơi đây có khoảng 155 loài chim khác nhau, các loại động vật hoang dã như khỉ, sóc, chồn, hoẵng… Đặc biệt từ tháng 11 đến tháng 3 hằng năm, Ream còn nổi tiếng với sự xuất hiện của những đàn cá heo ở khu vực cửa biển mang tên Dolphin Station. 


10. Koh Samui, Thái Lan


Đến với đảo Koh Samui, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn thiên đường. Đảo Ko Samui có những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh như pha lê và trở nên lấp lánh dưới cái ánh nắng chói chang của mặt trời, bên cạnh đó còn có cả những bãi san hô đủ màu sắc. Nơi đây đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan và thu hút rất nhiều du khách.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét