Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011


“Du khách” bước vào Nhà Văn hóa Thanh Niên đã “choáng ngợp” trước bãi biển xanh, cát trắng với những hàng dừa vi vu trong gió, bãi cát dài, những chiếc phao đủ loại, các cô gái chàng trai ăn mặc sặc sỡ rất “carnival”…Bạn quên mất mình đang ở Sài Gòn đấy!


Chẳng cần đến Brazil, lần đầu tiên hàng ngàn bạn trẻ đã thỏa sức nhảy múa cùng vũ điệu Samba đầy mê hoặc này trên nền nhạc latin sôi động trong lễ hội carnival hấp dẫn nhất hành tinh…


Xem hình là biết ngay tài năng làm “stylist” của “du khách” nhà mình cũng vô hạn đấy nhỉ? Màn vũ hôi hóa trang khiến cả bãi biển phải “vỗ sóng” vì những trận cười nghiêng ngả…


Có vui chơi thì phải có quà “kul” cho “xôm tụ” biển hè: Dép đi biển 7Up, dù đi biển 7Up, những chai 7Up sảng khoái… và voucher đi biển trị giá 5.000.000 đồng đã bonus thêm cho những du khách may mắn nhất.


Nắng nóng thế này mà thưởng thức ngay hương vị chanh mát lạnh từ 7Up, nhẹ nhàng thanh khiết từ 7Up H2Oh! rồi tràn trề hứng khởi từ 7Up revive thì cái nắng nóng 39 độ C của Sài Gòn xem ra là “chuyện nhỏ” để tiếp tục các trò vui!

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét