Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011


Nếu người phụ nữ sau khi ly hôn chồng cũ và lập gia đình với một người đàn ông khác thì chồng mới sẽ phải chịu một khoản phí khá … kinh hoàng. Theo luật pháp nước này quy định, vị hôn phu mới sẽ phải chi trả một mức “tình phí” cao gấp đôi số tiền mà cặp đôi này bỏ ra để tổ chức đám cưới.


Vợ chồng nếu muốn ly hôn thì phải tuyệt thực trong 3 ngày, sang đến sáng  sớm ngày thứ 4, nếu cặp đôi này còn khỏe mạnh thì sẽ cho tiến hành ly hôn.


Tại đất nước nhỏ bé ở Châu Phi này, nếu tình cảm vợ chồng tan vỡ, cặp đôi có thể đi đến trụ sở của chính quyền địa phương để thực hiện một số thủ tục.


Theo truyền thống tại Lebanon, nếu một người phụ nữ thực sự muốn ly hôn thì chỉ cần cô đi ra khỏi nhà chồng và không dặn dò thời gian quay trở lại.


Khi lập gia đình, nếu người phụ nữ không làm việc nhà và không thích làm việc nhà thì người chồng sẽ được giải quyết nhanh chóng việc ly hôn.


Nếu muốn được giải quyết thủ tục ly hôn thì chỉ có một phía, hoặc vợ hoặc chồng đề xuất. Nếu như cả hai cùng đề xuất thì vụ ly hôn này sẽ không được giải quyết.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét