Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011


Vào đúng ngày 1-6 sẽ là chương trình đặc biệt tại sân khấu Khuê Văn Các, sân khấu trung tâm và sân khấu Sâm cầm với các tiết mục vui nhộn, ca múa hát, nhảy Hiphop; biểu diễn múa, các trò chơi team building và công diễn “Nàng tiên cá”.


Vào 9-11 giờ ngày chủ nhật (31/5), tại showroom này (119 C5, Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ có rất nhiều chương trình hữu ích cho bé. Bé chơi: xếp hình sáng tạo thế giới với 7 miếng ghép, tô màu cùng công chúa Barbie. Bé đọc: thi đọc diễn cảm, đố vui cùng Cu Tí. Bé yêu thương: cùng Barbie và Cu Tí góp sách tặng bạn nghèo ở xã Quế Sơn, Sơn Động, Bắc Giang, nơi các bạn nhỏ còn chưa có đủ áo mặc, chưa có sách giáo khoa để học hành.


Các địa điểm khác…


Tại Nhà hát Lớn Hà Nội có hài kịch- hề- xiếc:


Chương trình ca nhạc mang tên “Vòng tay yêu thương” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV4 lúc 19g ngày 31-5, nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Tại công viên văn hóa Suối Tiên, ngày quốc tế thiếu nhi trùng với thời điểm khai mạc "Lễ hội trái cây Nam Bộ" nên có nhiều hoạt động hấp dẫn. Các em vừa được thưởng thức những loại trái ngon, quả lạ vừa được khám phá thế giới tự nhiên với các khu trưng bày sinh vật cảnh, trái cây khổng lồ, hạt giống thần kỳ.


Chương trình ca múa nhạc dân tộc với chủ đề trái cây tái hiện lại sự trù phú của vùng đất Nam Bộ, sân khấu hóa Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh ly kì, xiếc sư tử, cá heo làm toán, cùng hàng loạt trò chơi dân gian qua cầu hái quả, đập chuông, đá cá... vốn được các em nhỏ yêu thích.


Chương trình được tổ chức thành một ngày hội cho các em thiếu nhi với các hoạt động tô tượng, thi vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ cùng nhiều trò chơi vui nhộn, với một khu chuyên biệt giới thiệu sách báo, đồ chơi, trò chơi, sân khấu thiếu nhi, giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng và tư vấn dinh dưỡng trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét