Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011


Richard Branson - chủ tịch tập đoàn Virgin - mua đảo Neckert tại quần đảo British Virgin với giá 200.000 USD từ những năm 1970. Hiện đảo Neckert được cho thuê 50.000 USD/đêm.



Tỉ phú Louis Moore Bacon - Giám đốc tài chính của Hedge - sở hữu đảo Robins thuộc quần đảo Long (Mỹ). Hòn đảo này được ôngBacon mua năm 1993 với giá 11 triệu USD.


Hòn đảo Musha Cay thuộc quyền sở hữu của David Copperfield, ảo thuật gia nổi tiếng người Mỹ. Hòn đảo xinh đẹp này nằm ở Bahamas. Nơi đây, năm 2007 đã diễn ra đám cưới của Sergey Brin,người sáng lập ra Google.


Tỉ phú người Nga Roman Abramovich - Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Chelsea - mua hòn đảo New Holland ở St. Petersburg (Nga) năm 2010 với ý định xây dựng bảo tàng nghệ thuật trị giá 400 triệu USD trên đó.


Đảo Skorpios (Hy Lạp) trước đây là hòn đảo của tỉ phú người Hy Lạp Aristotle Onassis. Sau khi tỉ phú này qua đời, hòn đảo thuộc quyền sở hữu của cháu gái ông, Athina.


Mel Gibson, diễn viên - đạo diễn nổi tiếng người Mỹ, mua đảo Mago năm 2005 với giá 15 triệu USD.


Ted Turner, tỉ phú người Mỹ, bỏ tiền mua hòn đảo St. Phillips (Mỹ) và khoảng đất rộng xung quanh hòn đảo vào năm 1979.


Paul Tudor Jones, chủ tịch tập đoàn Tudor Investment, sở hữu 3 hòn đảo cho riêng mình. Những hòn đảo này là một phần của khu bảo tồn động vật hoang dã của ông tại vịnh Chesapeake, Maryland (Mỹ).


David Murdock, thương gia giàu có người Mỹ, trở thành ông chủ của hòn đảo Lanai ở Hawaii năm 1985 khi ông mua một công ty sở hữu 98% hòn đảo này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét