Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011


Căn phòng này nằm trong khách sạn Inter Continental Hong Kong, nơi mà bạn có thể nhìn ra ngoài 1 bến cảng tuyệt mỹ với ánh sáng lấp lánh và âm thanh sống động. Từ căn phòng, bạn sẽ được đắm chìm trong một đại dương ánh sáng được tạo nên bởi hàng triệu ánh đèn rực rỡ trên đảo.


Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã công nhận đây là nơi có những tòa nhà cao chọc trời với âm thanh và ánh sáng thường trực huyền ảo lớn nhất trên thế giới. Vào buổi tối, bạn có thể vừa ngâm mình trong bồn tắm, nhâm nhi chút rượu và thả hồn mình theo màn trình diễn của âm nhạc và ánh sáng hiện đại nhất trên thế giới này.



Nằm trong khách sạn The Oberoi Amarvilas, nơi mà từ đây bạn có thể nhìn ngắm cảnh hoàng hôn đẹp đến ngỡ ngàng trên đỉnh ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng của Ấn Độ. Ngôi đền này được xây dựng bắt đầu vào năm 1632 và hoàn thành năm 1648. Nó là món quà mà đức vua xây cho người vợ yêu dấu của mình là Mumtaz Mahal.


Sau khi hoàn tất, ông ra lệnh chặt hết tay của những người thợ xây để không bao giờ họ còn có thể xây nên một ngôi đền đẹp như thế này nữa. Nó được được liệt vào danh sách các Địa điểm Di sản Thế giới của UNESCO năm 1983 và được miêu tả là một "kiệt tác được cả thế giới chiêm ngưỡng trong số các di sản thế giới".



Là một trong những căn phòng của khách sạn Grand Hotel Villa d’Este, được Đức Hồng Y Tolomeo Gallio xây dựng vào năm 1568. Từ căn phòng, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh hồ Como, nơi được ca ngợi hàng ngàn năm nay như là thiên đường nghỉ dưỡng của thế giới. Hồ Como là nơi lui tới thường xuyên của giới quý tộc, những người giàu có từ thời La Mã.


Hiện nay, có nhiều nhân vật nổi tiếng đã từng hoặc đang sở hữu các biệt thự ven bờ hồ Como như: Michael Schumacher, Matthew Bellamy, Madonna, George Clooney, Gianni Versace, Ronaldinho, Sylvester Stallone…Đây cũng là lựa chọn của các đạo diễn nổi tiếng cho các cảnh quay trong các phim đắt giá như: “Chiến tranh giữa các vì sao”, seri phim về James Bond…



Nằm trong khu nghỉ dưỡng của resort Sheraton Iguazu, nơi được bao phủ bởi rừng nhiệt đới thuộc Công viên Quốc Gia Iguazu, một trong những công viên có tên trong danh sách Di sản thế giới của UNESCO. 


Nếu tản bộ trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thác Iguazu, một tuyệt tác cực đẹp của thiên nhiên.


Al Maha Desert Resort là 1 ốc đảo riêng biệt nằm trong Khu bảo tồn Dubai. Với 42 phòng sang trọng, mỗi phòng có bể bơi tự động điều chỉnh nhiệt độ, nhìn ra vô số cồn cát hoang dã, nơi mà bạn chỉ có thể nhìn thấy trong các bộ phim Hollywood.



Nếu bạn đang sống trong một ngôi nhà hoặc một căn phòng mà bạn thấy tự hào, hãy cùngChia sẻ không gian sống của chính bạn

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét