Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011


Takayama nằm về phía tây Tokyo, trong vùng núi của quận Gifu, thường được nhắc đến với tên Hida-Takayama, một thành phố lịch sử trên cao giữa bầu không khí khô lạnh.


Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam với rừng nhiệt đới bao phủ các dãy núi. Tháng 7-2010, Vườn quốc gia Phú Quốc trở thành một phần của khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận, với các chủng loại thực vật và hệ sinh thái biển.


Đảo Jeju nằm trong vùng eo biển phía nam Hàn Quốc và phía tây Nhật Bản. Jeju là một đảo núi lửa, với khí hậu cận nhiệt đới, những cánh rừng xanh tươi, ống dung nham, thác nước, hồ trên miệng núi lửa và núi Halla, ngọn núi cao nhất Hàn Quốc.


Chanthaburi nằm trong vịnh Thái Lan, giáp biên giới với Campuchia và cách thủ đô Bangkok 650km về phía nam. Là tỉnh đa dạng về mặt địa hình và giàu khoáng sản, các vườn cây ăn quả, thác nước, hang và đồi đá vôi, rừng mưa nhiệt đới cùng bãi biển dài. Thêm vào đó còn có những điểm hấp dẫn như: chợ buôn bán đá quý, các đền đài, tháp thờ hình tròn (chedi), nhiều địa danh lịch sử và tôn giáo.


Baguio, cách thủ đô Manila 730km về phía bắc, là một phố núi có khí hậu mát mẻ với những cánh rừng thông, vườn hoa, các trường đại học, khu mỏ và những con đường uốn khúc quanh co. Đến Baguio, khách thoát được cảnh nóng bức và ẩm ướt dưới miền xuôi.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét